Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/03/2022 09:47 (GMT+7)

4 dáng lông mày làm xấu cả mặt lẫn vận mệnh, cứ mãi xui xẻo khó làm nên đại sự

Theo dõi GĐ&PL trên

Lông mày vai trò rất lớn trong việc tạo nên nét đẹp cho khuôn mặt, hơn hết là vấn đề phong thủy, thể hiện vận mệnh của một người.

Lông mày quá gần nhau

4 dáng lông mày làm xấu cả mặt lẫn vận mệnh, cứ mãi xui xẻo khó làm nên đại sự Ảnh 1

Người mang tướng lông mày này vận trình sức khỏe không tốt, thường xuyên gặp phải tật ách lặt vặt. Cuộc đời họ cũng gặp nhiều chuyện buồn hơn là vui.

Những người này cũng hay suy nghĩ bi quan, tiêu cực dù chỉ là một vấn đề nhỏ nhặt. Vì thế mà cuộc sống khó có thể khởi sắc. Đặc biệt, họ cũng không phù hợp với các công việc liên quan tới đầu tư mạo hiểm, tài chính do tính cách thiếu kiên nhẫn.

Lông mày thưa, mờ nhạt

4 dáng lông mày làm xấu cả mặt lẫn vận mệnh, cứ mãi xui xẻo khó làm nên đại sự Ảnh 2

Người sở hữu đôi lông mày dày, rõ nét, màu sắc đậm đem lại phúc khí, hậu vận tốt, thường có quý nhân phù trợ.

Còn người có dáng lông mày thưa, mờ nhạt lại dễ gây hao tài tốn của cho chủ nhân. Tiến kiếm được cứ có rồi lại đi, chẳng giữ udơcj bao nhiêu.

Họ cũng thường xuyên vướng phải thị phi không đáng có, thậm chí có thể gặp tiểu nhân hãm hại.

Lông mày ngắn, cụt lủn phần đuôi

4 dáng lông mày làm xấu cả mặt lẫn vận mệnh, cứ mãi xui xẻo khó làm nên đại sự Ảnh 3

Người có lông mày ngắn, mờ, phần đuôi củn lủn thường theo nhận xét chung là không đẹp. Chưa kể, tính tình người này lại nhút nhát, thích sống nội tâm, không thích giao tiếp nên ít bạn bè. Trong công việc cũng không được nhiều người hỗ trợ nên khó thành công.

Những người này dễ bị lay động bởi những người xung quanh, ít có chính kiến trong các cuộc giao tiếp hay các mối quan hệ xã hội mà thường chỉ tặc lưỡi thuận theo ý người khác. Ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy.

Về vấn đề tài chính, những người này cũng phải cố gắng hơn người bình thường nhiều mới có thể có cuộc sống ổn định. Còn nếu chỉ muốn an phận mà không cố gắng, không có chí tiến thủ thì mãi chật vật về tiền bạc.

Lông mày mọc ngược

Người mang dáng lông mày này thường có tính tình nóng nảy, đôi lúc hấp tấp, vội vàng trong những quyết định quan trọng. Do vậy, tâm trí họ thường bất an, khó khăn khi có quá nhiều thứ cần giải quyết. Từ đó, họ có thể vuột mất những cơ hội tốt và đưa ra quyết định sai lầm.

Dù thông minh và có tố chất lãnh đạo nhưng họ thường hay để cảm xúc cá nhân chi phối nên dễ làm mất lòng những người xung quanh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).