Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/07/2023 08:21 (GMT+7)

4 con giáp keo kiệt với bản thân nhưng rất hào phóng với gia đình

Theo dõi GĐ&PL trên

Phụ nữ thuộc 4 con giáp này rất biết tiết kiệm. Họ không dám chi tiêu cho bản thân mình, luôn lo nghĩ cho tương lai sau này. Thế nhưng nếu là dành cho người thân trong gia đình, họ sẽ đặc biệt hào phóng.

Tuổi Dậu

4 con giáp “keo kiệt” với bản thân nhưng rất hào phóng với gia đình - 1

Nhiều người nói rằng, phụ nữ sinh năm Dậu keo kiệt có tiếng. Họ có thể mặc cả, kì kèo mỗi buổi đi chợ, không dám mua quần áo, đồ ăn ngon cho mình. Nhưng thực tế phụ nữ tuổi Dậu rất hào phóng với gia đình. Họ không dám chi tiền cho bản thân nhưng mua sắm, đầu tư cho chồng con lại không tiếc. Họ chắc chắn là những “tay hòm chìa khoá” giỏi, giúp gia đình ngày càng đi lên, sung túc và hưng vượng hơn.

Tuổi Sửu

4 con giáp “keo kiệt” với bản thân nhưng rất hào phóng với gia đình - 2

Nhìn chung, phụ nữ tuổi Sửu sống rất tiết kiệm, đặc biệt là sau khi kết hôn. Nguyên nhân chính là họ lo lắng cuộc sống sau này có thể không được đảm bảo và nói một cách đơn giản thì đây cũng là biểu hiện của sự bất an.

Người tuổi Sửu thật thà, chân chất. Họ ăn vận đơn giản, kiếm ra tiền cũng không phô trương, tiêu xài hoang phí. Nhưng những người này đặc biệt rất hào phóng với gia đình. Gia đình chính là động lực để họ không ngừng tiến lên phía trước.

Tuổi Tuất

4 con giáp “keo kiệt” với bản thân nhưng rất hào phóng với gia đình - 3

Phụ nữ tuổi Tuất là những người đặc biệt tiết kiệm trong cuộc sống. Họ sẽ không dễ dàng tiêu những đồng tiền mình kiếm được, ngay cả khi tiền bạc không phải là vấn đề của họ. Phụ nữ tuổi này dễ khiến người ta ấn tượng về sự tằn tiện, có phần keo kiệt nhưng chỉ có chồng con và người thân biết rằng, họ làm tất cả cũng vì gia đình. Phụ nữ tuổi Tuất thực sự là người vợ, người mẹ tốt, sẵn sàng dành những gì quý giá nhất cho chồng con.

Tuổi Tỵ

4 con giáp “keo kiệt” với bản thân nhưng rất hào phóng với gia đình - 4

Theo tử vi, phụ nữ sinh năm Tỵ rất thông minh và biết cách sử dụng tiền bạc. Họ là những người biết kiếm tiền và biết sử dụng tiền. Phụ nữ tuổi Tỵ sống hôm nay biết nghĩ cho ngày mai. Họ sẽ không hoang phí những đồng tiền mình khó khăn mới kiếm được.

Với những khoản chi tiêu cho bản thân, phụ nữ tuổi Tỵ thường rất tiết kiệm. Họ sẽ đắn đo nhiều lần trước khi đưa ra quyết định, cân nhắc giữa nhu cầu thực sự và mong muốn. Nhưng nếu là dành cho gia đình, họ sẽ sẵn sàng chi không tiếc.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.