Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/07/2024 08:43 (GMT+7)

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền đầy túi trong tuần này

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người thuộc 4 con giáp này sẽ có một tuần mới thuận lợi trong công việc, tài lộc đầy ắp.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 22/7-28/7 của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Dần tuần này mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.

Về công việc, họ có nhiều quyền lực hơn và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ khác nhau một cách dễ dàng. Họ được cấp trên đánh giá cao và được đồng nghiệp khen ngợi.

Về tài lộc, tuổi Dần dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ gia tăng thu nhập. Họ biết cách đầu tư và quản lý tài chính, mang lại những khoản lợi nhuận khổng lồ, đáng ngưỡng mộ.

Về tình cảm, các cặp đôi tình cảm thêm ngọt ngào; người bạn độc thân đào hoa nở rộ, mối quan hệ với người khác giới đáng mong đợi.

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền đầy túi trong tuần này Ảnh 1

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Công việc sẽ thuận lợi và hiệu quả.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. Con đường tình yêu suôn sẻ, bản mệnh sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 22/7-28/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của những người tuổi Thìn tuần này lúc cao lúc thấp.

Về công việc, bản mệnh thể hiện tốt tài năng của mình, khởi đầu khá suôn sẻ. Song các dự án phát triển có thể phát sinh vấn đề nên họ cần tinh tế xử lý vấn đề.

Về tài lộc, trong quá trình này có một số thăng trầm nhưng tổng thể con giáp này thu hoạch khá hiệu quả, ghi nhận một số bước tiến đáng kể.

Về tình cảm, các cặp đôi mối quan hệ ổn định và hiểu nhau sâu sắc hơn; người độc thân mối quan hệ với người khác giới hơi tẻ nhạt, nên kiên nhẫn chờ đợi.

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền đầy túi trong tuần này Ảnh 2

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất. Họ dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, đạt được không ít bước tiến.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, duyên phận lặng lẽ đến.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 22/7-28/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ sẽ có những biến động bất lợi về xu hướng trong tuần này.

Trong công việc, họ có cơ hội thể hiện tài năng nhưng nên duy trì nhịp độ ổn định để tránh rơi vào thế bị động.

Về tài lộc, vận trình của tuổi Ngọ sẽ tương đối mạnh trong nửa đầu tuần, có thể thu được lợi nhuận thông qua một số hoạt động; nửa cuối tuần chớ vội vàng khi kiếm tiền, cần chú ý kiểm soát chi tiêu.

Về tình cảm, những người độc thân có đời sống tình cảm buồn tẻ, các cặp đôi nên chú ý đến việc hòa giải những mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình cũng như với nửa kia.

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền đầy túi trong tuần này Ảnh 3

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Họ có thể đạt đến đỉnh cao của sự giàu có với sức mạnh ổn định.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất. Ho dễ dàng nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ người lớn tuổi hoặc lãnh đạo, có lợi cho việc quản lý.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 22/7-28/7 của 12 con giáp nói rằng so với tuần trước, những người tuổi Hợi không có nhiều thay đổi trong tuần này.

Sự nghiệp của bản mệnh ổn định và được kỳ vọng sẽ có cơ hội kiếm tiền nhất định.

Về tài lộc, con giáp này có thể gia tăng thu nhập bất ngờ nhưng cần cẩn thận để tránh những cạm bẫy chi tiêu.

Về tình cảm có vẻ buồn tẻ. Người đã có bạn đời cần thêm một số yếu tố mới mẻ vào cuộc sống hàng ngày để giữ lửa tình cảm.

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền đầy túi trong tuần này Ảnh 4

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Họ có tư duy đổi mới giúp gia tăng thu nhập.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất. Họ thỏa sức tận hưởng bầu không khí dễ chịu và ngọt ngào.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.