Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/10/2024 13:53 (GMT+7)

3 triệu người theo dõi bé gái ăn khoai tây chiên trên xe máy, dùng túi mẹ làm đĩa tương cà

Theo dõi GĐ&PL trên

Tình yêu ẩm thực mãnh liệt đến mức cô bé không thể chờ đến khi về nhà mà 'mạo hiểm' ăn khoai tây chiên ngay trên xe máy, khiến hàng triệu người vừa thót tim vừa bật cười.

Tình yêu ẩm thực có thể khiến chúng ta bất chấp mọi hoàn cảnh để thưởng thức món ăn yêu thích. Điều này đã được minh chứng qua một đoạn clip gần đây trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận. Câu chuyện về một bé gái với sự sáng tạo "không biên giới" đã khiến cư dân mạng vừa thót tim vừa không nhịn được cười.

Trong đoạn video, cô bé đang ngồi sau xe máy do mẹ lái, trên đường đi học về. Điều đặc biệt là bé gái đã không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của món khoai tây chiên mà mẹ vừa mua, quyết định ăn ngay trên đường. Và khi món khoai tây thiếu tương cà, cô bé đã nảy ra ý tưởng "đột phá" - đổ tương cà lên... chiếc túi xách màu trắng của mẹ để chấm ăn.

3 triệu người theo dõi bé gái ăn khoai tây chiên trên xe máy, dùng túi mẹ làm đĩa tương cà Ảnh 1
Vì không cưỡng lại sự hấp dẫn của món khoai tây, cô bé đã ăn liền ngay khi chưa về đến nhà.

Hành động táo bạo này khiến người xem không khỏi thót tim vì lo sợ cho số phận của chiếc túi, nhưng đồng thời lại cười nghiêng ngả trước sự sáng tạo và hồn nhiên của cô bé. Trong khi người mẹ vẫn thản nhiên lái xe mà không hay biết, cô con gái đã vô tư thưởng thức khoai tây chấm tương cà ngon lành. Nhiều người hài hước bình luận: "Chiếc túi của mẹ giờ đây không chỉ là phụ kiện mà còn trở thành đĩa thức ăn di động!", hay "Thật sáng tạo, nhưng túi của mẹ có lẽ không vui đâu!".

Bên cạnh những tiếng cười, không ít người đã lo lắng cho cô bé khi nghĩ đến khoảnh khắc mẹ phát hiện chiếc túi yêu quý đã bị biến thành bệ đỡ cho màn "mukbang" khoai tây chiên và tương cà. Cư dân mạng không ngừng suy đoán về cuộc đối thoại căng thẳng sẽ diễn ra khi hai mẹ con về đến nhà.

3 triệu người theo dõi bé gái ăn khoai tây chiên trên xe máy, dùng túi mẹ làm đĩa tương cà Ảnh 2
Dân tình thích thú trước hành động lạ của bé gái.

Đoạn clip không chỉ mang lại tiếng cười mà còn làm nổi bật sự ngây thơ và sáng tạo vô hạn của trẻ em. Hành động ăn uống táo bạo của cô bé đã đem lại một câu chuyện thú vị và hài hước cho cư dân mạng, đồng thời thể hiện tình yêu ẩm thực có thể khiến chúng ta hành động theo cách không ai ngờ tới!

Cùng chuyên mục

Tin mới