Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/10/2023 08:00 (GMT+7)

3 năm Tam Tai không bằng 1 năm Thái Tuế: Sang năm Giáp Thìn, 4 con giáp dính nạn hung hiểm

Theo dõi GĐ&PL trên

Năm 2024, những con giáp bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế nặng nhất là tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Mão, tuổi Sửu.

Theo Tử vi, Thái Tuế (còn được gọi là Thái Tuế tinh quân) là tên một vị thần chuyên cai quản nhân gian trong một năm. Mỗi năm sẽ có một vị Thái Tuế khác nhau cai quản và được gọi là lưu niên Thái Tuế.

Nếu người gặp hạn Thái Tuế, trong năm đó cuộc sống thường có biến động và ảnh hưởng trên nhiều phương diện khác nhau, chẳng hạn sức khoẻ, tài chính, công việc và mối quan hệ.

Năm 2024, những con giáp bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế nặng nhất là tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Mão, tuổi Sửu.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp Phá Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Con giáp này có thể đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc.

3 năm Tam Tai không bằng 1 năm Thái Tuế: Sang năm Giáp Thìn, 4 con giáp dính nạn hung hiểm Ảnh 1

Tài lộc của người tuổi Sửu cũng có sự biến động, tài chính thất thoát. Bản mệnh phải học cách quản lý chi tiêu một cách cẩn thận, tránh vung tiền không cần thiết.

Tuổi Sửu gặp một số vấn đề sức khỏe trong năm 2024. Tốt nhất nên chú ý sức khỏe, duy trì thói quen sinh hoạt tốt, tập thể dục nhiều hơn.

Tuổi Mão

Con giáp này vốn gặp nhiều thăng trầm, năm Giáp Thìn 2024 còn gặp thêm hạn Thái Tuế. Tuổi Mão gặp nhiều áp lực trong cuộc sống, gặp thử thách về tài vận, sức khỏe cũng có sự ảnh hưởng.

3 năm Tam Tai không bằng 1 năm Thái Tuế: Sang năm Giáp Thìn, 4 con giáp dính nạn hung hiểm Ảnh 2

Bản mệnh có thể gặp các vấn đề gây căng thẳng, khó xử. Đây vừa là thử thách, vừa là cơ hội để bản mệnh trưởng thành, học được những điều mới. Trước tình huống khẩn cấp, con giáp này phải giữ bình tĩnh, học cách thích ứng.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn phải đối diện với Trực Thái Tuế trong năm 2024. Bản mệnh không có nhiều vận may, các khía cạnh của cuộc sống đều gặp khó khăn nhất định.

3 năm Tam Tai không bằng 1 năm Thái Tuế: Sang năm Giáp Thìn, 4 con giáp dính nạn hung hiểm Ảnh 3

Bản mệnh cần giữ thái độ lạc quan để có thể mạnh mẽ vượt qua khó khăn. Tuổi Thìn cần phải trân trọng các mối quan hệ vì những người xung quanh có thể giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong tình huống bế tắc.

Sức khỏe của tuổi Thìn cũng cần được quan tâm. Bản mệnh cần cẩn thận khi tham gia giao thông và các hoạt động thể chất nặng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đối diện với Xung Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên. Nếu nóng nảy, nói không suy nghĩ thì tuổi Tuất có thể làm mất lòng đối phương và ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai.

3 năm Tam Tai không bằng 1 năm Thái Tuế: Sang năm Giáp Thìn, 4 con giáp dính nạn hung hiểm Ảnh 4

Người làm công ăn lương gặp nhiều khó khăn bất lợi. Cần chú ý tránh phạm phải sai lầm. Người kinh doanh gặp tình huống hiểm nguy trong cạnh tranh. Cần cẩn trọng, bình tĩnh đưa ra quyết định. Đây không phải thời điểm tuổi Tuất vội vàng mở rộng quy mô làm ăn hay chạy theo xu thế.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

3 chòm sao có tính cách mạnh mẽ nhất
Những người thuộc 3 chòm sao này mang những nét tính cách đặc trưng riêng song đều rất mạnh mẽ. Họ thường ngày ít khi để lộ ra phần tính cách này nhưng nếu ai đó coi thường và vượt quá ranh giới, nhất định sẽ phải trả giá đắt.

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.