Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/12/2023 09:00 (GMT+7)

3 cung hoàng đạo đón tình yêu 'ngọt sâu răng', thoát ế kịp thời giữa tháng 12

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiêm tinh nhắn gửi, những chòm sao này sẽ tìm được tình yêu đích thực vào giữa tháng 12 này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

3 cung hoàng đạo đón tình yêu 'ngọt sâu răng', thoát ế kịp thời giữa tháng 12 Ảnh 1

Giữa tháng 12 này, Kim Ngưu độc thân có thể gặp được 1 người hoàn toàn "ăn cắp trái tim" bạn từ lần gặp gỡ đầu tiên. Dù họ là ai, bạn có cảm giác mình được sống lại những cảm xúc tuổi trẻ, nhiệt huyết nhiều đam mê và muốn hành động theo sự thôi thúc lãng mạn này.

Thời gian này sẽ mang tới cho Kim Ngưu nhiều niềm hạnh phúc.

Cự Giải (22/6-22/7)

3 cung hoàng đạo đón tình yêu 'ngọt sâu răng', thoát ế kịp thời giữa tháng 12 Ảnh 2

Tháng 12 đã đủ gây căng thẳng cho cung hoàng đạo Cự Giải về nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống, thế nhưng mọi thứ của bạn được thay đổi. Thời điểm may mắn giữa tháng giúp Cự Giải trở thành chòm sao hạnh phúc như mơ

Ước mơ về một tình yêu đẹp của Cự Giải cuối cùng đã trở thành hiện thực khi chòm sao này gặp được người tâm đầu ý hợp. Người mà Cự Giải muốn dành thời gian để chăm sóc, yêu thương họ trọn vẹn nhất có thể. Hứa hẹn đây là giai đoạn đánh dấu cho sự khởi đầu của một điều gì đó rất đặc biệt.

Xử Nữ (23/7-22/8)

3 cung hoàng đạo đón tình yêu 'ngọt sâu răng', thoát ế kịp thời giữa tháng 12 Ảnh 3

Thời gian giữa tháng 12, Xử Nữ sẽ được đón nhận những cảm xúc mới mẻ trong cuộc sống của mình.

Xử Nữ từng không bao giờ muốn mọi người nghĩ rằng bản thân dễ dàng yêu. Tuy nhiên, khi gặp đúng người thì không có điều gì là không thể xảy ra. Những cảm xúc trong tim bạn mạnh mẽ đến mức bạn không thể nào giấu nổi những người xung quanh.

Thời gian này Xử Nữ cũng quan tâm hơn khía cạnh cải thiện mối quan hệ, bạn sẵn sàng dành thời gian tìm hiểu để thay đổi đời sống hôn nhân trở nên thú vị và đẹp đẽ hơn.

(Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.