Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/06/2023 11:30 (GMT+7)

3 con giáp trời sinh vượng phu ích tử, giúp chồng con làm nên nghiệp lớn

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, phụ nữ thuộc 3 con giáp này mang mệnh vượng phu ích tử. Sau kết hôn, họ sẽ là những người lan toả phúc khí tới cả gia đình, kề vai sát cánh giúp chồng cn gây dựng sự nghiệp.

Tuổi Dậu

3 con giáp trời sinh vượng phu ích tử, giúp chồng con làm nên nghiệp lớn - 1

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Dậu trời sinh mang mệnh vưọng phu. Họ là những người thẳng thắn, kiên định và có lập trường riêng. Dù gặp phải khó khăn, họ vẫn luôn nỗ lực để đạt được quyền lực và địa vị vững chắc trong xã hội.

Những năm tháng tuổi trẻ, khi mới lập nghiệp, phụ nữ tuổi Dậu thường sẽ gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, họ sẽ xây dựng niềm tin cho chính mình, sống độc lập và hiếm khi dựa dẫm vào người khác. Sau khi kết hôn, vận trình của họ sẽ có sự chuyển biến đáng kể. Không những có địa vị và quyền lực cho mình mà phụ nữ tuổi Dậu còn lan toả phúc khí tới những người thân yêu trong gia đình, giúp chồng con làm nên sự nghiệp.

Tuổi Thân

3 con giáp trời sinh vượng phu ích tử, giúp chồng con làm nên nghiệp lớn - 2

Phụ nữ tuổi Thân có số vượng phu ích tử, có thể nói ai lấy được chính là có phước trong đời, cần nâng niu trân trọng. Theo tử vi, phụ nữ tuỏi này tuy đôi lúc có chút bay nhảy khá "điên" nhưng là người sống biết điều, quan tâm đến người khác. Họ là những người có nhiều ước mơ, hoài bão cho tương lai, thường tự lập từ khi còn sớm.

Phụ nữ tuổi Thân không chỉ có số mệnh tốt mà sẽ còn lan toả phúc khí tới cả gia đình. Sau kết hôn, họ sẽ là người có tác động tích cực tới vận trình của cả gia đình, như thỏi nam châm may mắn, giúp các thành viên thay đổi theo hướng tích cực.

Tuổi Tuất

3 con giáp trời sinh vượng phu ích tử, giúp chồng con làm nên nghiệp lớn - 3

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Tuất đặc biệt trung thành. Họ là những người sống tình cảm, rất cưng chiều người yêu. Phụ nữ tuổi này vốn nhân hậu, tử tế, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh, thậm chí nhận lấy phần thiệt thòi về mình.

Khi còn trẻ, phụ nữ tuổi Tuất có thể khá lười, còn bay nhảy với nhiều thú vui. Tuy nhiên sau khi kết hôn, họ thực sự trở thành người phụ nữ đảm đang, biết lo toan khéo léo. Họ sẽ là hậu phương vững chắc cho chồng, không những lo lắng việc cửa nhà chu toàn mà còn trực tiếp giúp chồng phát triển sự nghiệp ngày một rực rỡ hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.