Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/10/2023 08:10 (GMT+7)

3 con giáp hung tinh chiếu mệnh, khó khăn chồng chất trong tháng 11

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Tử vi 12 con giáp, 3 tuổi gặp nhiều tai ương, khó khăn chồng chất nhất tháng 11 là: Tị, Ngọ, Thân.

Tuổi Tị

Theo Tử vi 12 con giáp, người tuổi Tị trong tháng 11 này gặp nhiều trắc trở, thách thích trong công việc. Khối lượng việc làm tăng mạnh, bản mệnh vừa phải làm nhiều việc cùng lúc lại vừa phải đề phòng tiểu nhân dòm ngó nên không có lúc nào ngơi nghỉ, đầu óc luôn căng thẳng.

Dẫu vậy, tuổi Tị cũng nên kiên nhẫn giải quyết khó khăn, chớ hành động bốc đồng sẽ làm rối tung mọi việc, càng khiến mọi thứ lâm vào ngõ cụt.

3 con giáp hung tinh chiếu mệnh, khó khăn chồng chất trong tháng 11 Ảnh 1

Phương diện tài lộc cũng không khá khẩm hơn. Số tiền bạn kiếm được cũng chỉ đủ bù vào những khoản phát sinh. Có thể nói tháng này, bản mệnh có làm nhưng không có dư. Một số cơ hội xuất hiện song bạn luôn do dự, dẫn đến bỏ lỡ.

Đặc biệt, tháng 11, này tuổi Tị tuyệt đối tránh xa trò cờ bạc, đỏ đen. Chớ trông mong vào việc kiếm tiền từ đó, bạn sẽ chỉ mất công mất sức, mất tiền mất của mà chẳng thu về được đồng nào.

Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều bế tắc. Tuổi Tị nên biết lắng nghe, hạ cái tôi của mình xuống, nếu không mối quan hệ càng thêm căng thẳng.

Tuổi Ngọ

Mọi kế hoạch ban đầu của tuổi Ngọ khi bước vào tháng 11 này đều bị chệch khỏi dự tính. Nhiều hạng mục dồn ứ cuối năm khiến tuổi Ngọ ngập trong công việc, càng ngày càng thêm rối loạn.

Đã vậy, các mối quan hệ tại nơi làm việc cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu sự hài hòa. Vì vậy, bản mệnh nên thận trọng trước họa tiểu nhân, có nhiều người không thể vội tin tưởng, chưa chắc họ đã tốt đẹp như những gì thể hiện bên ngoài.

3 con giáp hung tinh chiếu mệnh, khó khăn chồng chất trong tháng 11 Ảnh 2

Tình hình tài chính cũng gặp nhiều bất lợi. Người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán đối diện với nguy cơ hoàng hóa ế ẩm. Nếu tiếp tục đi theo con đường bấy lâu, khách hàng có thể sẽ không còn mặn mà nữa.

Tuổi Ngọ nên bớt suy nghĩ, ghen tuông trog chuyện tìn cảm. Thay vì tự làm khổ bản thân bằng những suy diễn ấy, bạn có thể thẳng thắn trao đổi với đối phương để tránh những hiểu lầm không đáng có. Nếu đang độc thân, bản mệnh cần thận trọng trong việc nhìn người, tránh bị lừa gạt.

Tuổi Thân

Tính xấu của con giáp này là mỗi khi xảy ra vấn đề khó khăn, đầu tiên tuổi Thân sẽ nghĩ tới việc né tránh thay vì dũng cảm đối mặt để tìm cách giải quyết.

Tháng 11 này, gặp sao xấu chiếu mệnh, tuổi Thân xui hết đường lui. Đã vậy, bản mệnh còn không tập trung, thường hay mắc sai sót trong những công việc quen thuộc.

3 con giáp hung tinh chiếu mệnh, khó khăn chồng chất trong tháng 11 Ảnh 3

Với người làm ăn kinh doanh, tiến trình ảm đạm, hàng hóa dễ tồn đọng, lợi nhuận sụt giảm mạnh. Những quyết định sốc nổi, tự đánh mà tuổi Thân đưa ra dễ mất lợi thế trên thị trường, hoặc không thì cũng do đầu tư thiếu hiệu quả làm thất thu một khoản không nhỏ.

Phương diện tình cảm cũng rất đáng buồn, bản mệnh có xu hướng trút giận lên người bên cạnh, khiến mối quan hệ đôi bên xấu đi và rạn nứt ngày càng lớn.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.