Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/09/2024 09:09 (GMT+7)

3 con giáp được Thần Tài gọi tên, phất lên nhanh chóng trong tuần này

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 2/9-8/9 của 12 con giáp nói rằng 3 con giáp này có vận trình cát tường và suôn sẻ

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 2/9-8/9 của 12 con giáp nói rằng xu hướng chung của người tuổi Mão là cát tường và suôn sẻ. Về công việc, dù những ý tưởng mới liên tục xuất hiện và đôi khi gây mất tập trung nhưng với tốc độ ổn định, khả năng nhìn nhận sắc bén, bản mệnh có thể cân bằng khéo léo để đảm bảo tình hình ổn định, tiến về phía trước.

Về tài lộc, thành tích của người tuổi Mão tuần này đặc biệt ấn tượng. Họ không chỉ có thu nhập chính tăng mà tầm nhìn đầu tư cũng khá độc đáo, dễ thu được những khoản lợi nhuận nhỏ, tiền bạc ngày càng dồi dào.

Về tình cảm, các cặp đôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian ấm áp và ngọt ngào, mối quan hệ trở nên bền chặt hơn; người độc thân có thể hoàn thiện bản thân.

3 con giáp được Thần Tài gọi tên, phất lên nhanh chóng trong tuần này Ảnh 1

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay hoa đào nở rộ, vận mệnh bất ngờ đến.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, nhờ sự giúp đỡ hào phóng của quý nhân mà thu hoạch được rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 2/9-8/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Ngọ sẽ có xu hướng đi lên trong tuần này. Về công việc, tình hình nhìn chung của bản mệnh rất tốt, nhiều dự án, nhiệm vụ trước mắt có thể hoàn thành xuất sắc, trước thời hạn.

Về tài lộc, vận trình của con giáp này gần đây tiếp tục tăng, bản mệnh có thể tìm thấy một số nguồn lực mới. Nếu có tiền nhàn rỗi, hãy lập kế hoạch tài chính chi tiết, xem xét các dự án đầu tư có triển vọng kiếm tiền.

Về tình cảm, nam nữ độc thân thời gian gần đây có mối quan hệ tương đối bền chặt với người khác giới, có cơ hội kết bạn mới hoặc bắt đầu hành trình yêu đương.

3 con giáp được Thần Tài gọi tên, phất lên nhanh chóng trong tuần này Ảnh 2

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, thu nhập gia tăng.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và phát huy được năng lực của mình.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 2/9-8/9 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Mùi tuần này vẫn ở mức trung bình đến cao. Về công việc, bản mệnh có thể ứng phó thành công với nhiều tình huống khác nhau và được kỳ vọng sẽ thu nhặt được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Về tài lộc, thứ 5, 6, 7 vận trình tương đối dồi dào, tuổi Mùi có nhiều cơ hội kiếm lợi hơn. Tuy nhiên họ nên chăm chỉ hơn.

Về tình cảm, người độc thân có thể gặp được người phù hợp trong nửa cuối tuần, nên chủ động thể hiện bản thân, thiết lập các kết nối.

3 con giáp được Thần Tài gọi tên, phất lên nhanh chóng trong tuần này Ảnh 3

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Càng làm việc, bản mệnh sẽ càng nhận được nhiều và mở ra những cách kiếm tiền mới.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, có lợi cho việc vun đắp tình cảm và hâm nóng các mối quan hệ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tử vi tuần mới 9/9-15/9: Tỵ đón tin vui, Sửu thăng tiến
Tử vi tuần mới 9/9-15/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ sẽ có xu hướng khả quan, thường xuyên gặp điều bất ngờ, cuộc sống tràn ngập niềm vui. Người tuổi Sửu vận khí suôn sẻ, tâm trạng thoải mái, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.