Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/08/2023 08:03 (GMT+7)

3 chòm sao sinh ra với trái tim thuỷ tinh

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người thuộc 3 chòm sao này sinh ra đã có trái tim mỏng manh, cảm xúc giống như thủy tinh, dễ bị tổn thương.

Cự Giải (21 tháng 6 - 22 tháng 7)

3 chòm sao sinh ra với “trái tim thuỷ tinh” - 1

Những người thuộc chòm sao Cự Giải rất nhạy cảm về mặt cảm xúc. Họ dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài và có tâm trạng thất thường. Cự Giải quan tâm sâu sắc đến gia đình, tình bạn và tình yêu nên khi bị tổn thương, họ sẽ càng đau đớn. Cự Giải thường giữ cảm xúc cho riêng mình, nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

3 chòm sao sinh ra với “trái tim thuỷ tinh” - 2

Những người thuộc chòm sao Song Ngư rất giàu tình cảm và sống với sự đam mê. Họ thường theo đuổi những mối quan hệ sâu sắc, đánh giá cao sự cộng hưởng trong cảm xúc của mình. Tuy nhiên, những cảm xúc mong manh ấy cũng khiến họ dễ bị tổn thương. Song Ngư có thể cảm thấy đau lòng trước lời nói hoặc hành động của người khác, trái tim họ như mặt hồ không đáy, dễ bị tác động mà gợn sóng.

Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10)

3 chòm sao sinh ra với “trái tim thuỷ tinh” - 3

Thiên Bình là chòm sao tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa. Họ thường cố gắng duy trì thái độ tốt trong các mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, sâu bên trong, chòm sao này thực sự mỏng manh và dễ bị tổn thương. Thiên Bình có thể cảm thấy bị tổn thương bởi sự thờ ơ hoặc chỉ trích của người khác. Họ cần sự thấu hiểu và tình yêu từ mọi người trong khi cố gắng trở nên công bằng và hài hòa.

Trong thế giới của các chòm sao, những người thuộc chòm sao Cự Giải, Song Ngư và Thiên Bình có "trái tim thủy tinh", cảm xúc rất mong manh và dễ bị tổn thương. Chính sự nhạy cảm ấy giúp họ dễ dàng đồng cảm và thấu hiểu được cảm xúc của người khác. Sự tôn trọng và quan tâm là những cách quan trọng giúp họ thoát khỏi sự mong manh từ bên trong, tìm thấy sự thoải mái trong một thế giới cảm xúc trọn vẹn hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Cùng chuyên mục

3 chòm sao có tính cách mạnh mẽ nhất
Những người thuộc 3 chòm sao này mang những nét tính cách đặc trưng riêng song đều rất mạnh mẽ. Họ thường ngày ít khi để lộ ra phần tính cách này nhưng nếu ai đó coi thường và vượt quá ranh giới, nhất định sẽ phải trả giá đắt.

Tin mới

VinFast lập kỷ lục khủng với gần 28.000 đơn hàng “không hoàn hủy” VF 3 chỉ sau 3 ngày mở bán
Hết ngày 15/5, VinFast ghi nhận 27.649 khách hàng đặt cọc mua VinFast VF 3 chỉ sau 66 giờ đầu mở bán, toàn bộ là cọc không hoàn/hủy, không chuyển nhượng. Như vậy, trung bình, cứ hơn 8 giây lại có một người xuống cọc mẫu xe này, tạo nên một hiện tượng chưa từng có của thị trường ô tô Việt.