Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/05/2023 16:16 (GMT+7)

3 chòm sao ngoài mặt lạnh băng nhưng thực ra rất dễ dỗ dành

Theo dõi GĐ&PL trên

Phụ nữ thuộc 3 chòm sao này miệng dao găm, tim đậu phụ. Họ có thể nóng nảy khi mâu thuẫn xảy ra, giữ vẻ mặt lạnh băng khó lại gần nhưng thực chất rất dễ để dỗ dành.

Bọ Cạp

3 chòm sao ngoài mặt lạnh băng nhưng thực ra rất dễ dỗ dành - 1

Có câu: "Người lớn luôn cố gắng giải thích, nhưng họ quên rằng ngôn ngữ là nguồn gốc của sự hiểu lầm."

Bọ Cạp có tính cách lạnh lùng, luôn tỏ ra không hề dễ dãi. Các cô gái thuộc chòm sao này cũng có mặt dịu dàng và đáng yêu, đó chính là khi đối mặt với người yêu, họ sẽ nỗ lực thay đổi bản thân, dành cho đối phương sự chân thành và nhiệt tình nhất.

Tuy nhiên, những cô gái Bọ Cạp có tính khí thất thường, rất muốn kiểm soát tình yêu, thích và dễ ghen tuông, khiến bạn trai phải đau đầu. Hơn nữa, từ sâu trong tim, các cô gái Bọ Cạp rất nhạy cảm và không an toàn. Vì vậy, giữa hai người dễ xảy ra những cuộc cãi vã vì lý do này. Tuy nhiên, họ thực sự là những người yêu sâu sắc và nghiêm túc, dù ngoài mặt thể hiện lạnh lùng nhưng chỉ cần một chút dỗ dành sẽ sẵn sàng tha thứ cho bạn trai, nhanh chóng hóa giải.

Kim Ngưu

3 chòm sao ngoài mặt lạnh băng nhưng thực ra rất dễ dỗ dành - 2

Người ta nói rằng, không có nỗi đau nào không thể hàn gắn, không có sự chìm đắm nào là mãi mãi và tất cả những thứ đã mất đi sẽ trở lại theo một cách khác.

Nỗi đau nhất thời có thể chữa lành, nhưng sự thiếu an toàn trong lòng Kim Ngưu thì khó lấp đầy. Đây là chòm sao có tâm lý vô cùng bất an, đặc biệt là phái nữ.

Các cô gái Kim Ngưu tuy bề ngoài dịu dàng nhưng trong lòng lại rất bướng bỉnh. Vẻ ngoài dịu dàng của họ thực chất là một ngọn núi lửa, không dễ phun trào nhưng một khi bùng phát sẽ khiến người khác rất đau đầu. Song Kim Ngưu nữ cũng là những người hiểu chuyện. Nếu hai người xảy ra cãi vã, có thể lúc đó họ sẽ rất tức giận nhưng khi bình tĩnh hoặc được nghe sự phân tích thấu tình đạt lý, Kim Ngưu sẽ tự điều chỉnh bản thân, chỉ là cần chút dỗ dành, vỗ về của ai đó.

Song Tử

3 chòm sao ngoài mặt lạnh băng nhưng thực ra rất dễ dỗ dành - 3

Song Tử là chòm sao có hai tâm hồn, một bên vui vẻ nồng nàn, một bên u sầu cô đơn. Song Tử thường chuyển đổi giữa hai phần tính cách này, vui buồn bất chợt, khiến người khác khó nắm bắt. Thực ra, Song Tử nữ rất độc lập và mạnh mẽ nhưng sâu bên trong là trái tim yếu đuối. Họ cũng khao khát một bờ vai vững chắc để có thể dựa vào, cũng mong có ai đó hiểu được sự mong manh bên trong của mình nhưng lại ít khi thể hiện ra ngoài điều đó.

Khi các cô gái Song Tử đối mặt với những cuộc cãi vã, sự bướng bỉnh của họ sẽ khác với những người khác. Điều này khiến những người quen với Song Tử cảm thấy khó hiểu và khó xử lý. Tuy nhiên, sự thật là Song Tử bề ngoài trông khó khăn nhưng thực chất rất dịu dàng và sẽ nhanh chóng tha thứ nếu đối phương chủ động dỗ dành.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.