Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 07:34 (GMT+7)

15 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp nghèo khổ vụt bay, 'tất tay' trúng lớn

Theo dõi GĐ&PL trên

Có quý nhân phù trợ lại có nhiều may mắn bao quanh, 3 con giáp này mạnh dạn làm ăn lớn, ắt trúng đậm trong 15 ngày cuối cùng của năm 2023.

Tuổi Ngọ

15 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp nghèo khổ vụt bay, 'tất tay' trúng lớn Ảnh 1

Tuổi Ngọ thích những điều chắc chắn nên trong cuộc sống hàng ngày, họ không thích mạo hiểm, đặc biệt là những việc vượt quá phạm vi, thước đo của bản thân. Tuổi Ngọ trong thời gian này sẽ có những khoảng thời gian viên mãn hạnh phúc cuộc sống luôn như ý muốn. Công danh tài lộc đều suôn sẻ.

Tử vi cho thấy, trong 15 ngày cuối cùng của năm 2023, những người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn con đường tài chính, có quý nhân giúp đỡ trong công việc.

Tuổi Mão

15 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp nghèo khổ vụt bay, 'tất tay' trúng lớn Ảnh 2

Tuổi Mão trời sinh vốn tính thông minh, năng động, tốt bụng và không thích gian dối. Nhưng vì quá lành nên đôi khi gặp rắc rối. Tuy vậy, hậu vận càng về sau càng được may mắn, có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều.

Trong 15 ngày cuối cùng của năm 2023, con đường tài lộc của người cầm tinh con mèo sẽ mở rộng cửa, đón thêm nhiều may mắn và quý nhân phù trợ. Những người này có thể tỏa sáng trong công việc, được điềm lành vây quanh, làm việc gì cũng dễ thành.

Hãy nắm bắt thời cơ, tạo thêm nhiều cơ hội, giúp sự nghiệp được mở rộng, tài lộc theo đó thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào.

Tuổi Tuất

15 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp nghèo khổ vụt bay, 'tất tay' trúng lớn Ảnh 3

Tuổi Tuất không khéo léo trong giao tiếp nhưng tính cách thật thà, lương thiện nên được nhiều người xung quanh yêu mến.

Tử vi cho biết trong thời gian nửa cuối tháng 12 âm nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực cống hiến hết mình. Những người tuổi Tuất sẽ không bị tụt lại so với những người khác về tài sản và thu nhập, và họ có thể cũng thành công trong sự nghiệp của mình.

15 ngày cuối cùng của năm 2023 này, tuổi Tuất có phúc lộc tìm đến, quý nhân phù trợ. Mạnh dạn đầu tư ắt kiếm lời lớn, ước mơ giàu có sớm thành hiện thực.

Nhiều người cũng tìm được tình yêu đích thực và có cuộc sống hạnh phúc hơn.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.