Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/01/2024 15:06 (GMT+7)

Đúng Rằm tháng Chạp: 3 con giáp hóa rồng hóa phượng, trúng lớn đổi đời, ăn Tết cực sang

Theo dõi GĐ&PL trên

Đúng ngày Rằm tháng Chạp năm 2023, những con giáp sau có cát tinh chiếu rọi, may mắn vây quanh, làm gì cũng thuận, thu về đầy vàng đầy bạc.

Ngày rằm tháng Chạp (ngày 15/12 âm lịch) hay còn gọi là rằm tháng 12, vào ngày này theo phong tục của người Việt Nam thường làm lễ cúng, lễ này được coi là lễ tổng kết cho 1 năm, mang ý nghĩa cầu sự may mắn, an lành, tưởng nhớ đến tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh.

Ngày rằm (ngày Vọng) có sự thông suốt của mặt trăng và mặt trời tức là bên trong ngày này thần thánh, tổ tiên thông thương với con người thì con người chỉ cần thật tâm cầu nguyện sẽ đơn giản gửi được các nguyện cầu hơn. Và hơn nữa, lễ cúng bên trong ngày này còn bộc lộ muốn con người sáng suốt bên trong sạch, đẩy lùi các thứ cũ kỹ xa bên trong lòng.

Đúng ngày Rằm tháng Chạp năm 2023, những con giáp sau có cát tinh chiếu rọi, may mắn vây quanh, làm gì cũng thuận, thu về đầy vàng đầy bạc.

Tuổi Tý

Đúng Rằm tháng Chạp: 3 con giáp hóa rồng hóa phượng, trúng lớn đổi đời, ăn Tết cực sang Ảnh 1

Người tuổi Tý có tính cách thông minh, nhanh nhạy, độc lập và tinh thần cầu tiến.

Đúng Rằm tháng Chạp, nhờ được quý nhân giúp đỡ mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Theo tử vi, tuổi Tý sẽ có thêm nhiều cơ hội mới, dù là trong sự nghiệp hay các mối quan hệ cá nhân thì họ cũng thể hiện được các ưu điểm của mình.

Tính cách lạc quan, có lòng tin vững vàng vào bản thân, tuổi Tý dù có gặp khó khăn cũng không hề sợ hãi mà luôn tỉnh táo đưa ra quyết định sáng suốt.

Đối với người tuổi Tý mà nói, đây là thời điểm lý tưởng để họ tận dụng triệt để vòng tròn xã hội rộng lớn của mình.

Ngoài ra, những người sinh năm Tý cũng có thể hy vọng trúng số hoặc nhận được tài sản, phần thưởng bất ngờ trước 23 tháng Chạp và đạt được sự giàu có bất ngờ. Không chỉ tài chính dồi dào mà tâm trạng của Tý cũng sẽ tràn ngập vui vẻ, tinh thần phấn khởi đón Tết an vui.

Tuổi Thìn

Đúng Rằm tháng Chạp: 3 con giáp hóa rồng hóa phượng, trúng lớn đổi đời, ăn Tết cực sang Ảnh 2

Những người tuổi Thìn thường được yêu mến nhờ tính cách ôn hoà, thân thiện và không ngừng theo đuổi sự công bằng.

Đúng rằm tháng Chạp, vận trình của con giáp này sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Từ sự nghiệp đến các vấn đề trong cuộc sống, Thìn sẽ nhận được rất nhiều giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Tử vi dự báo, người tuổi Thìn có thể phát tài ngay lập tức, sống sung túc, tạm biệt những trở ngại về tài vận và nhiều cảnh bất lợi, tai họa trong 3 tháng trước đó.

Sự xuất hiện của một vị quý nhân sẽ giúp sự nghiệp của con giáp này lên cao như diều gặp gió. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng được yêu mến hơn nhờ vào cách xử lý khéo léo, cẩn thận của mình.

Tuổi Mùi

Đúng Rằm tháng Chạp: 3 con giáp hóa rồng hóa phượng, trúng lớn đổi đời, ăn Tết cực sang Ảnh 3

Vận mệnh của tuổi Mùi sẽ tươi sáng và sự giàu có đang trên tăng lên, giờ đây cuộc sống sẽ lật sang một trang mới.

Đúng rằm tháng Chạp, người tuổi Mùi sẽ bước vào thời kỳ tràn ngập hạnh phúc. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà họ còn may mắn có chuyện tình cảm rực rỡ. Với tuổi Mùi độc thân, đây là cơ hội lý tưởng để họ bắt đầu một mối quan hệ mới.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo
Thời gian qua, tại tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.
Giá xăng giảm mạnh
Giá xăng trong nước ngày 09/5 được Liên bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh giảm mạnh. Mỗi lít xăng RON 95 giảm tới 1.410 đồng, giá bán xuống mốc 23.540 đồng/lít.
IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam
Ngày 8/5, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục IDP (Việt Nam), đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam.