Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/12/2023 13:20 (GMT+7)

1001 khoảnh khắc “yêu thương” tại Lễ thắp sáng Cây thông Ngàn sao

Theo dõi GĐ&PL trên

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, Phú Quốc chính thức khai mạc mùa lễ hội với Lễ thắp sáng Cây thông Ngàn sao diễn ra tối 20/12 tại Quảng trường La Festa. Đông đảo du khách tham dự đã vô cùng thích thú khi được “check-in” cây thông khổng lồ ngập tràn ánh sáng.

Lần đầu tiên, những “cư dân” và khách du lịch tại Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town đã được hòa chung không khí đón Giáng sinh ấm áp và nhiều màu sắc, trong Lễ thắp sáng Cây thông Ngàn sao diễn ra tại Quảng trường La Festa tối qua, 20/12.

1-1703139328.jpg

Cây thông khổng lồ cao 24m, với hàng ngàn ánh đèn lung linh màu sắc đã chính thức thắp lên mùa lễ hội lớn và tưng bừng nhất từ trước đến nay của đảo Ngọc. Đây cũng là cột mốc đầu tiên trong chuỗi chương trình Tập đoàn Sun Group khai trương và ra mắt nhiều sản phẩm, trải nghiệm mới độc đáo tại Nam đảo Phú Quốc dịp cuối năm nay.

2-1703139329.jpg

Ngay từ sớm, nhiều du khách đã tập trung tại Quảng trường để đón chờ sự kiện hấp dẫn này. Bất cứ ai khi đi qua Quảng trường La Festa cũng không thể không trầm trồ và thích thú trước cây thông được đặt ở vị trí trung tâm, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

3-1703139328.jpg
4-1703139328.jpg

Toàn bộ cây thông được bao bọc bởi hàng trăm dải đèn LED rực rỡ và khi được thắp sáng sẽ khiến cả một khoảng trời lớn bừng lên trong đêm. Phía trên mặt chính của cây thông là logo “Tôi yêu Phú Quốc” và “La Festa”, được tô điểm quanh bởi những vì sao băng - một biểu tượng của sự sống và hy vọng khi được gắn liền với những cây thông.

5-1703139328.jpg

Lối hầm vào cây thông được tạo hình cổng mặt trời màu vàng cam rực rỡ, như đang tỏa ra những tia nắng để mang đến ấm áp tới mọi người. Bước qua tấm rèm nhung đỏ của khung cửa, du khách như “choáng ngợp” bởi hàng ngàn ánh đèn lấp lánh chiếu sáng với những quả châu, ngôi sao nhiều màu sắc. Hiệu ứng ánh sáng như khiến ta có cảm giác vừa bước qua một cánh cửa diệu kỳ, và được chào đón bằng những niềm vui, hạnh phúc và hy vọng tươi sáng.

6-1703139328.jpg

Khoảnh khắc những người tham dự nắm tay nhau, cùng nhìn về một hướng, đếm ngược cho thời khắc cây thông được thắp sáng đã tạo nên một khung cảnh mùa lễ hội vô cùng huyền diệu nơi đảo xa.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi đón Giáng sinh tại Phú Quốc. Thật bất ngờ khi được tham gia một Lễ thắp sáng lung linh và rực rỡ đến thế này. Dù đang không ở một vùng đất lạnh để đón Giáng sinh nhưng chúng tôi đã có một kỷ niệm đậm sắc màu lung linh của mùa lễ hội. Hy vọng đây sẽ là khởi đầu suôn sẻ cho hành trình khám phá Phú Quốc với nhiều điều thú vị chờ đón.” - cặp đôi Hoàng Anh và Ngọc My (Hà Nội) chia sẻ.

7-1703139328.jpg

Anh Ryan Phillippe (Mỹ), một trong nhiều du khách nước ngoài tham dự sự kiện hào hứng cho biết: “Năm nay tôi lựa chọn Phú Quốc làm nơi dừng chân nghỉ dưỡng mùa lễ hội. Có phần hơi lạ lẫm khi không được đón Giáng sinh quen thuộc như ở quê nhà. Nhưng tôi thật bất ngờ, cây thông rực rỡ này và cả những sắc màu lễ hội khắp trị trấn ven biển đã khiến tôi cảm thấy Phú Quốc như nhà của mình và thật sự hạnh phúc vì tôi đã chọn nơi này cho kỳ nghỉ.”

8-1703139328.jpg
9-1703139328.jpg

Mùa lễ hội được thắp sáng không chỉ với cây thông khổng lồ nơi đảo Ngọc, mà còn rộn ràng với những giai điệu Latin tươi vui từ những vũ công của Joy Joy Show - show ca hát nhảy múa hoạt náo sẽ diễn ra hàng ngày tại Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town bắt đầu từ 21/12. Các vũ công quốc tế trong trang phục Noel truyền thống đã khiến du khách tham dự buổi lễ không thể không nhún nhảy theo âm nhạc và những vũ điệu rộn ràng, khởi lên một mùa Noel tưng bừng trên xứ đảo xinh đẹp.

10-1703139328.jpg

Ngay sau Lễ thắp sáng cây thông, màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục kéo dài 7 phút sau show diễn công nghệ đa phương tiện Kiss of the Sea (diễn ra vào 8h30 mỗi tối tại sân khấu trên màn nước biển lớn nhất thế giới ngay tại Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town) đã chính thức đưa Phú Quốc thành hòn đảo đầu tiên trên thế giới có show diễn công nghệ kết hợp bắn pháo hoa hàng đêm.

Ngay sau đêm thắp sáng cây thông, liên tục các ngày 21-22/12, Sun Group sẽ tiếp tục đưa Phú Quốc trở thành tâm điểm chú ý, khi ra mắt hàng loạt sản phẩm, trải nghiệm mới gồm: Cầu Hôn- kiệt tác nghệ thuật hứa hẹn làm nên biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam; Khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton, công trình đánh dấu sự hiện diện lần đầu tiên tại Việt Nam của Curio Collection - thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn Hilton nổi danh thế giới với những trải nghiệm đậm chất địa phương cùng dịch vụ đẳng cấp; Vui-Fest Bazaar - Chợ đêm bên biển Vui Phết đầu tiên tại Việt Nam, với ngập tràn trải nghiệm mới mẻ, sôi động.

Đặc biệt, sự kiện Đếm ngược chào Năm mới Countdown Phu Quoc 2024 - Hành trình rạng rỡ” sẽ diễn ra vào tối 31/12 tại Quảng trường Ánh Dương (Ga đi cáp treo Hòn Thơm) với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng và màn pháo hoa bùng nổ, hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc Giao thừa đặc biệt cho du khách chọn nam đảo là điểm đến đón Năm mới.

Cùng chuyên mục

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.
Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.
Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).