Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/06/2023 16:33 (GMT+7)

10 vị trí tối kỵ đặt gương trong nhà, phạm 1 trong số này sẽ hút cạn tài lộc, gia chủ gánh hạn đủ đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Gương soi là thứ góp phần khiến ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những vị trí nào nên đặt gương trong nhà để không phá vỡ phong thủy.

Theo như phong thủy, gương soi là vật kết nối với thế giới bên kia, phản ánh chính xác những gì mà chúng ta đang làm trong thực tại. Bên cạnh đó, gương soi còn giúp chuyển hóa những năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực nếu được sử dụng đúng cách. Do đó mà việc đặt gương soi ở đâu trong nhà là vô cùng quan trọng, góp phần hóa giải điềm dữ, mang lại may mắn cho gia đình.

Dưới đây là những vị trí nên tránh đặt gương soi để không làm ảnh hưởng đến phong thủy.

1. Tránh đặt gương đối diện với cửa ra vào chính

Bạn không nên đặt gương soi ở vị trí đối diện với cửa chính ra vào của ngôi nhà. Bởi vì cửa ra vào là nơi lưu thông vượng khí, tài lộc của gia đình, nếu như đặt tấm gương ở vị trí đối diện sẽ phản xạ hết mọi thứ, khiến cho gia đình dễ gặp nhiều mất mát về tiền bạc, gia đạo không như ý.

10 vị trí “tối kỵ” đặt gương trong nhà, phạm 1 trong số này sẽ hút cạn tài lộc, gia chủ gánh hạn đủ đường - 1

2. Tránh đặt gương đối diện với giường ngủ

Giường ngủ là nơi con người thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy nên nếu đặt tấm gương đối diện thẳng với giường ngủ sẽ khiến chúng ta dễ bị giật mình khi vừa mới tỉnh giấc, ảnh hưởng đến tinh thần cho cả ngày làm việc mới. Ngoài ra tấm gương còn phản xạ hết những vận may mà chúng ta tích lũy được.

10 vị trí “tối kỵ” đặt gương trong nhà, phạm 1 trong số này sẽ hút cạn tài lộc, gia chủ gánh hạn đủ đường - 2

3. Tránh đặt gương trong nhà bếp

Nhà bếp là nơi có “thần” trú ngụ và theo dõi nề nếp sinh hoạt của cả gia đình. Bên cạnh đó, bếp là nơi có Hỏa thịnh, nếu đặt tấm gương đối diện thẳng vào vị trí của bếp sẽ khiến Hỏa ngày càng vượng, ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình, khiến gia đạo dễ bất hòa, nổi nóng, mọi việc không như ý.

10 vị trí “tối kỵ” đặt gương trong nhà, phạm 1 trong số này sẽ hút cạn tài lộc, gia chủ gánh hạn đủ đường - 3

4. Tránh đặt gương đối diện với nơi thờ cúng

Nơi thờ cúng là nơi linh thiêng nhất trong nhà, là nơi các vị thần linh và tổ tiên ngự tại để dõi theo hành động của cả gia đình. Việc đặt gương soi đối diện với vị trí thờ cúng là một điều bất kính, bởi gương là thứ đại diện cho thế giới tâm linh, ẩn chứa nhiều năng lượng tiêu cực. Từ đó sẽ khiến gia đình gặp nhiều điều trắc trở, làm ăn không thuận lợi, may mắn rời xa.

5. Tránh đặt gương đối diện với cửa ra vào phòng ngủ

Cửa ra vào phòng ngủ cũng quan trọng không kém gì so với cửa ra vào chính của căn nhà, đó đều là nơi các luồng khí lưu thông ra vào, ảnh hưởng tới tinh thần, sức khỏe và vận may của mọi người trong gia đình. Do đó mà việc đặt gương soi nằm đối diện ngay tại cửa ra vào phòng ngủ cũng sẽ khiến mang lại những điều không tốt đẹp, phản xạ hết những thứ may mắn ra ngoài.

10 vị trí “tối kỵ” đặt gương trong nhà, phạm 1 trong số này sẽ hút cạn tài lộc, gia chủ gánh hạn đủ đường - 4

6. Tránh đặt gương trong phòng học, phòng làm việc

Phòng học hay phòng làm việc nơi mà chúng ta dành thời gian để tập trung, tư duy để nâng cao kiến thức hoặc hoàn thành công việc. Việc đặt gương soi trong phòng học, phòng làm việc dễ khiến bản thân bị phân tâm, mải nhìn ngắm gương mà lơ là học hành, chểnh mảng công việc. Từ đó có thể khiến kết quả học tập sa sút, công việc không được hoàn thành đúng tiến độ.

10 vị trí “tối kỵ” đặt gương trong nhà, phạm 1 trong số này sẽ hút cạn tài lộc, gia chủ gánh hạn đủ đường - 5

7. Tránh đặt gương đối diện với cửa sổ

Cửa sổ là nơi để đón sinh khí, ánh sáng từ bên ngoài tràn vào trong ngôi nhà. Nếu để gương soi đối diện với cửa sổ sẽ khiến các luồng sinh khí, ánh sáng bị phản xạ ngược trở lại ra bên ngoài, khiến cho căn nhà trở nên thiếu sức sống. Ngoài ra, nếu như bên ngoài cửa sổ có nhiều thứ không hay ho, tạp nham bị phản chiếu bên trong tấm gương đặt trong nhà sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia đạo, sức khỏe và công việc của chủ nhà.

10 vị trí “tối kỵ” đặt gương trong nhà, phạm 1 trong số này sẽ hút cạn tài lộc, gia chủ gánh hạn đủ đường - 6

8. Tránh đặt gương trên trần nhà

Một số người khi thiết kế phòng khách, phòng ngủ thường đặt một tấm gương trên trần nhà để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia phong thủy, đặt tấm gương ở vị trí như vậy sẽ khiến người bên trong luôn có cảm giác bất an giống như có ai đang theo dõi mình. Chưa kể đến việc ánh sáng trong căn phòng có thể phản xạ lung tung mà trở nên gay gắt hơn, gây ra sự khó chịu cho gia chủ.

10 vị trí “tối kỵ” đặt gương trong nhà, phạm 1 trong số này sẽ hút cạn tài lộc, gia chủ gánh hạn đủ đường - 7

9. Tránh đặt gương quá lớn trong phòng khách

Phòng khách là nơi tụ họp, giao lưu giữa các thành viên trong gia đình cũng như là nơi tiếp khách khứa, bàn công việc,... Đó là nơi trang trọng nhất trong căn nhà, luôn được thiết kế sao cho thông thoáng, đón nhiều ánh sáng nhất có thể. Do đó mà việc đặt một tấm gương lớn nằm “chình ình” trong phòng khách sẽ không phải là một sự lựa chọn hay. Ánh sáng đi vào trong phòng khách sẽ bị tấm gương khúc xạ, gây ra chói mắt và đau đầu cho những người ngồi bên trong.

10 vị trí “tối kỵ” đặt gương trong nhà, phạm 1 trong số này sẽ hút cạn tài lộc, gia chủ gánh hạn đủ đường - 8

10. Tránh đặt gương đối diện với vị trí đặt bồn cầu

Nhà vệ sinh là nơi vô cùng riêng tư, cũng như là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong căn nhà. Việc đặt tấm gương soi nằm đối diện trước cửa nhà vệ sinh sẽ khiến cho tất cả những thứ bên trong bị phơi bày ra bên ngoài, khiến người sử dụng cảm thấy không thoải mái. Hơn nữa, gương còn phản chiếu môi trường ô nhiễm, nhiều vi khuẩn của nhà vệ sinh, điều này sẽ không tốt cho phong thủy, khiến nơi đây càng trở nên ô uế. Tốt nhất chỉ nên đặt tấm gương soi ở bên trong nhà vệ sinh, phía trên chậu rửa mặt để người dùng có thể vệ sinh cá nhân mà thôi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.