Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/01/2021 09:22 (GMT+7)

Xúc động cảnh chú chó khóc lóc, cầm biển cầu xin bọn trộm trả lại bạn cho mình

Theo dõi GĐ&PL trên

Chú chó dường như đang hồi tưởng lại những khoảnh khắc vui vẻ khi cùng bạn chơi ở đó, những giọt nước mắt lăn dài trên mặt.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền rộng rãi đoạn video quay cảnh một chú chó cầm biển cầu xin bọn trộm trả lại người bạn thân nhất cho mình. 

Chú chó Maomao thường chơi với người bạn hàng xóm tên là Doudou tại một công viên ở thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Hai chú chó quấn quýt bên nhau, không bao giờ rời xa nhau nửa bước. 

Video: Xúc động cảnh chú chó khóc lóc, cầm biển cầu xin bọn trộm trả lại bạn cho mình

Tuy nhiên, vào ngày 23/12 vừa qua, Doudou bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt bắt mất khi đang đi trên phố. Nhận thấy Doudou đã mất tích, Maomao vô cùng đau buồn, từ chối rời khỏi công viên, nhất quyết ở đó chờ bạn thân của mình quay trở về.

Nhận thấy tình cảm của chú chó lông vàng dành cho bạn, chủ nhân của nó là anh Shao đã làm một tấm biển cho Maomao cầm. Nội dung tấm biển là cầu xin bọn trộm chó trả lại người bạn thân nhất về cho Maomao. 

Xúc động cảnh chú chó khóc lóc, cầm biển cầu xin bọn trộm trả lại bạn cho mình Ảnh 1
Maomao cầm biển cầu xin bọn trộm trả lại bạn cho mình.

Sau đó, anh Shao quay lại đoạn clip Maomao cầm tấm biển đó cho những người đi đường đọc. Thậm chí, chú chó còn nằm trên mặt đất, dường như đang hồi tưởng lại những khoảnh khắc vui vẻ khi cùng bạn chơi ở đó. Những giọt nước mắt lăn dài trên mặt, ướt cả một khoảng lông. 

Xúc động cảnh chú chó khóc lóc, cầm biển cầu xin bọn trộm trả lại bạn cho mình Ảnh 2
Những giọt nước mắt của Maomao lăn dài trên mặt. 

Bên cạnh đó, anh Shao cũng chia sẻ đoạn CCTV cho thấy khoảnh khắc tên trộm chó đưa Doudou đi khi đang lái một chiếc xe bán tải 3 bánh. Anh Shao nói: “Tôi hy vọng Maomao sẽ thu hút sự chú ý của mọi người để họ đọc được ghi chú trên tấm biển và có thể giúp tìm kiếm Doudou. Chúng tôi đã đến rất nhiều nơi như chợ chó, lò mổ và phát nhiều tờ rơi nhất có thể, nhưng đến nay chúng tôi vẫn không gặp may. 

Tôi và hàng xóm của tôi biết cơ hội tìm thấy Doudou là rất nhỏ nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Maomao đang đợi để đoàn tụ với Doudou”.

Xúc động cảnh chú chó khóc lóc, cầm biển cầu xin bọn trộm trả lại bạn cho mình Ảnh 3
Khoảnh khắc tên trộm bắt Doudou trên đường. 

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều cảm động trước hành động của Maomao và hy vọng Doudou sẽ bình an quay về. Một người đề xuất: “Đoạn phim CCTV sẽ giúp xác định vị trí kẻ trộm chó, bạn có thể thử tìm kiếm các camera khác gần đó”.

Một người khác viết: "Maomao xin đừng khóc, nó chắc chắn yêu bạn thân của mình rất nhiều”.

"Tôi biết cảm giác này như thế nào. Con chó của tôi đã mất tích cách đây 2 năm. Tôi đã khóc mỗi khi nghĩ đến nó", một người khác để bình luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).