Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/01/2024 09:50 (GMT+7)

Xuất hiện nhiều công an tại trụ sở Hải Hà Petro (Thái Bình)

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảng 15h chiều nay (9/1), tại trụ sở Công ty TNHH Vận tải Thủy bộ Hải Hà (Hải Hà Petro) ở thị trấn Diêm Điền (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) xuất hiện nhiều lực lượng công an mặc cảnh phục và những người mặc thường phục.

Cụ thể, trong số cán bộ công an xuất hiện trước cửa tòa nhà thương mại thuộc sở hữu của Hải Hà Petro ở thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy có cả công an mặc sắc phục màu xanh, cảnh sát cơ động và những người mặc thường phục.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam lúc 16h30, ông Lê Xuân Quy - Chủ tịch UBND thị trấn Diêm Điền xác nhận, lực lượng chức năng đang khám xét tại trụ sở Hải Hà Petro.

tm-img-alt
tm-img-alt
Lực lượng chức năng có mặt trước sảnh trung tâm thương mại của Hải Hà Petro ở thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy.

Trước đó, chiều ngày 4/1, Thanh tra Chính phủ thông báo Kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong công tác quản lý Nhà nước về xăng dầu.

Thông báo kết luận do Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy ký duyệt cho biết, cơ quan này chuyển hồ sơ nhiều vụ việc sang Bộ Công an xem xét, xử lý theo quy định pháp luật đối với 3 vụ việc.

Một trong 3 vụ việc là "Hành vi vi phạm pháp luật trong việc kê khai, nộp thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu; việc sử dụng Quỹ Bình ổn giá sai mục đích bình ổn giá tại Công ty TNHH Vận tải thủy bộ Hải Hà (Hải Hà Petro)".

Công ty TNHH Vận tải thủy bộ Hải Hà thành lập ngày 8/9/2003 tại số nhà 132, tổ dân phố số 6, Thị Trấn Diêm Điền, Huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình với người đại diện là bà Trần Tuyết Mai.

Trong năm 2023, Hải Hà Petro liên tục bị nêu tên trong danh sách nợ thuế do Cục Thuế tỉnh Thái Bình cung cấp.

Vào cuối tháng 10/2023, Cục Thuế tỉnh Thái Bình đã công khai thông tin 107 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước với số tiền là 2.199 tỷ đồng (tính đến 30/9/2023). Hải Hà Petro tiếp tục là doanh nghiệp có số nợ lớn nhất với tổng số nợ trên 1.781 tỷ đồng.

Hải Hà Petro bị "bêu tên" vì nợ thuế không lâu sau khi Cục Thuế tỉnh Thái Bình có thông báo gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an về việc đề nghị tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Trần Tuyết Mai, người đại diện theo pháp luật của Hải Hà Petro.

Lý do tạm hoãn xuất cảnh là do doanh nghiệp này thuộc trường hợp đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế. Thời gian tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 30/8/2023 đến khi Hải Hà Petro hoàn thành nghĩa vụ thuế.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.