Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/06/2022 10:18 (GMT+7)

Xuất hiện clip Hoài Linh hát sai lời bản hit 'Ai chung tình được mãi' trên sân khấu hội chợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên sân khấu âm nhạc, Hoài Linh đã có phần thể hiện vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi hát sai lời!

Trên sân khấu âm nhạc, Hoài Linh đã có phần thể hiện vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi hát sai lời!

Sau một khoảng thời gian dài "ở ẩn" vì loạt ồn ào liên quan đến tiền từ thiện vào năm 2021. Hoài Linh đã dần bắt đầu có những hoạt động nghệ thuật sôi nổi trở lại.

Xuất hiện clip Hoài Linh hát sai lời bản hit 'Ai chung tình được mãi' trên sân khấu hội chợ Ảnh 1

Không chỉ xuất hiện trên những sân khấu đám tiệc, mới đây Hoài Linh còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi hát trên một sân khấu hội chợ.

Cụ thể, trên một sân khấu hội chợ, khán giả đã bắt gặp hình ảnh Hoài Linh diện áo bà ba, khoe giọng hát của mình qua ca khúc Ai chung tình được mãi - bản hit nổi tiếng nhưng cũng không ít "tai tiếng" những ngày qua.

Xuất hiện clip Hoài Linh hát sai lời bản hit 'Ai chung tình được mãi' trên sân khấu hội chợ Ảnh 2

Dù đoạn clip chỉ ghi lại được một đoạn ngắn phần trình diễn của Hoài Linh, nhưng khán giả đã nhanh chóng phát hiện ra nam danh hài đã hát sai lời ca khúc này.

Có thể thấy, ngay từ những câu hát đầu của đoạn điệp khúc, Hoài Linh đã hát sai lời của ca khúc này. Nếu như đúng, thì đoạn điệp khúc sẽ là: "Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn/ Sợ cảm giác trống vắng mỗi ngày mỗi lớn,...."

Xuất hiện clip Hoài Linh hát sai lời bản hit 'Ai chung tình được mãi' trên sân khấu hội chợ Ảnh 3
Xuất hiện clip Hoài Linh hát sai lời bản hit 'Ai chung tình được mãi' trên sân khấu hội chợ Ảnh 4

Nhưng Hoài Linh lại thản nhiên hát thành: "Nhiều khi muốn yêu em nhưng sợ cô đơn/ Sợ cảm giác trống vắng mỗi ngày mỗi lớn,....". Những câu hát này của Hoài Linh nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Trong số đó, đa phần cư dân mạng cho rằng việc Hoài Linh hát sai lời ca khúc sẽ khiến cho người nghe hiểu sai lệch về mặt ý nghĩa mà câu hát muốn truyền tải. Đồng thời, cư dân mạng cũng khuyên Hoài Linh nên tìm hiểu kĩ càng lời bài hát để tránh việc truyền tải sai lệch ý nghĩa ca khúc đến người nghe.

Xuất hiện clip Hoài Linh hát sai lời bản hit 'Ai chung tình được mãi' trên sân khấu hội chợ Ảnh 5

Trước đó, Hoài Linh cũng nhận được nhiều sự chú ý khi nghêu ngao hát đoạn điệp khúc của bài hát này sau khi ra về từ đám cưới của Mạc Văn Khoa.

Hậu ồn ào từ thiện, nam nghệ sĩ lui về ở ẩn, ít xuất hiện hơn trên các sân khấu lẫn sự kiện. Mãi đến đầu năm 2022, Hoài Linh mới bắt đầu có những kế hoạch quay trở lại showbiz, Hoài Linh không ngại những sân khấu nhỏ như đám cưới, hội chợ mà vẫn nhận show và biểu diễn rất nhiệt tình, tuy nhiên khán giả dường như chẳng còn mặn mà gì với sự xuất hiện của Hoài Linh ở thời điểm hiện tại.

Xuất hiện clip Hoài Linh hát sai lời bản hit 'Ai chung tình được mãi' trên sân khấu hội chợ Ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoài Linh!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.