Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/06/2022 06:54 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới của Mạc Văn Khoa, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh ở đám cưới của Mạc Văn Khoa nhận được nhiều sự chú ý.

Tâm điểm chú ý ngày hôm nay 5/6 chính là đám cưới của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe. Xuất hiện ở ngày trọng đại của nam diễn viên hài có rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí của Vbiz như Trường Giang, Nhã Phương, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Đại Nghĩa,... Đặc biệt, NSƯT Hoài Linh cũng lộ diện ở ngày trọng đại của đàn em.

NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới của Mạc Văn Khoa, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại Ảnh 1
NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới của Mạc Văn Khoa, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại Ảnh 2
Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện ở lễ cưới của Mạc Văn Khoa.

Tại đây, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã được hỏi về vấn đề sự khỏe thời gian qua. Nam diễn viên hài vui vẻ cho biết tình hình của anh hiện đã ổn. Đồng thời, Hoài Linh cũng không ngại làm trò với các phóng viên khi có mặt tại đám cưới của Mạc Văn Khoa.

NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới của Mạc Văn Khoa, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại Ảnh 3

Cách đây không lâu, Việt Hương cũng tiết lộ sức khoẻ của Hoài Linh hiện nay không được tốt nên nhìn nam nghệ sĩ bây giờ ai cũng thấy Hoài Linh già đi nhiều.

Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ khi nhớ lại lúc tập kịch cùng đàn anh: “Lúc tôi tập kịch thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh không đủ sức để kéo thì mình phải là người la, hét, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo. Tôi không quá lo cho các thành viên khác trong vở kịch lần này vì ai cũng tốt. Điều tôi lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh".

Nói về mối quan hệ giữa Hoài Linh và Mạc Văn Khoa, lúc mới vào nghề, Mạc Văn Khoa nhận được sự giúp đỡ của nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh, khi đã chỉ dẫn thêm cho anh về diễn xuất khi tham gia cùng nhau trong các chương trình truyền hình, phim ảnh.

NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới của Mạc Văn Khoa, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại Ảnh 4

Chính vì thế việc Hoài Linh xuất hiện ở lễ cưới của Mạc Văn Khoa cho thấy anh rất được lòng những đàn anh, đàn chị trong nghề.

Cùng chuyên mục

Tin mới