Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/04/2021 09:10 (GMT+7)

Xót xa tình trạng sức khỏe của NS Mạc Can: Không nhận ra đồng nghiệp, phải nhờ người khác mặc áo hộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong đoạn clip của NS Cát Tường và Tiết Cương mới đây, khán giả đã không khỏi xót xa khi chứng kiến tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Mạc Can.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Tường đã đăng tải đoạn clip cập nhật tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Mạc Can trên YouTube cá nhân. Mở đầu, Cát Tường cho biết đoạn clip cũ được nữ MC cùng Tiết Cương quay khá lâu, từ dịp Trung thu năm 2020 và chỉ mới đăng lại trong khoảng thời gian gần đây.

Sau khi được khán giả hỏi thăm, hai diễn viên quyết định quay trở lại nhà nghệ sĩ Mạc Can để lấy thêm thông tin cho khán giả. Được biết, ngôi nhà mà nghệ sĩ Mạc Can đang tá túc nằm ở quận 12 (TP HCM), trong một khu dân cư khá yên tĩnh.

Xót xa tình trạng sức khỏe của NS Mạc Can: Không còn nhận ra đồng nghiệp, phải nhờ người khác mặc áo hộ
Tiết Cương và Cát Tường đã có chuyến thăm nhà tác giả Tấm ván phóng dao để cập nhật tình hình sức khỏe cho khán giả được biết. (Ảnh chụp màn hình).

Khi bước vào nhà, Cát Tường và Tiết Cương bất ngờ khi thấy nghệ sĩ Mạc Can đang đứng mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của dụng cụ nào cả. Việc nam nghệ sĩ không mặc áo cũng trở thành đề tài được hai diễn viên trêu chọc.

Đáng chú ý, nghệ sĩ Mạc Can không thể tự mặc áo mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của người thân. Dẫu vậy, căn bệnh đau khớp của vị nghệ sĩ gạo cội đã dần thuyên giảm, chân có thể đi lại được. Tuy nhiên, do tuổi cao, chân yếu nên việc di chuyển của nghệ sĩ Mạc Can cũng hạn chế.

Xót xa tình trạng sức khỏe của NS Mạc Can: Không còn nhận ra đồng nghiệp, phải nhờ người khác mặc áo hộ
Mạc Can phải nhờ đến sự giúp đỡ của người thân mới có thể mặc được áo. Ảnh chụp màn hình.

Xen lẫn cuộc trò chuyện, nghệ sĩ Mạc Can thường xuyên pha trò với Cát Tường lẫn Tiết Cương. Tuy nhiên, hai diễn viên nhiều lần bối rối vì Bác Ba Phi hay quên, đồng thời nhận thấy ông khá kiệm lời, không còn hoạt ngôn như trước đây.

"Bữa nay thấy chú Can… tuy là chú đi được nhưng tinh thần của chú, tôi cảm thấy đi xuống, không còn vui vẻ, yêu đời như lúc trước. Tôi cảm giác như chú không nhận ra mình, lần trước tới thì nhận ra Tiết Cương, Cát Tường. Còn lần này tới thì...", Tiết Cương chia sẻ với khán giả.

Xót xa tình trạng sức khỏe của NS Mạc Can: Không còn nhận ra đồng nghiệp, phải nhờ người khác mặc áo hộ
Thần sắc của Mạc Can trông yếu hơn rất nhiều so với trước đây. Ảnh chụp màn hình.

Cũng tại buổi gặp mặt, nghệ sĩ Cát Tường cũng gửi tiền hỗ trợ cho tác giả quyển sách Tấm ván phóng dao nhằm giúp ông trang trải cuộc sống và sử dụng để làm chi phí điều trị bệnh trong khoảng thời gian sắp tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.