Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/01/2022 07:20 (GMT+7)

Xôn xao thông tin ĐH RMIT phải tạm đóng cửa trường học 2 ngày vì có sinh viên... dọa đốt trường?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên fanpage chính thức của trường Đại học RMIT Việt Nam (RMIT University Vietnam) đã ra thông báo khẩn tới toàn bộ sinh viên của trường về việc tạm đóng cửa trường học trong 2 ngày.

Cụ thể, thông báo nêu như sau: "Đại học RMIT tại Hà Nội sẽ đóng cửa vào thứ Ba ngày 4 tháng 1 và thứ 4 ngày 5 tháng 1 năm 2022 do lo ngại về an ninh.

Sinh viên và nhân viên tại trường ở cơ sở Hà Nội, vui lòng không đến khuôn viên trường và hãy trở về nhà. Nếu bạn hiện đang ở trong khuôn viên trường, vui lòng rời khỏi tòa nhà ngay lập tức.

Cảm ơn bạn".

Xôn xao thông tin ĐH RMIT phải tạm đóng cửa trường học 2 ngày vì có sinh viên dọa... đốt trường? Ảnh 1
Thông báo trên fanpage chính thức của ĐH RMIT.

Mặc dù trong thông báo này không nêu rõ về nguyên nhân nhà trường tạm đóng cửa. Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, nhiều bình luận cho rằng nguyên nhân là có sinh viên đã liên tục đăng bài trên facebook dọa đốt trường nếu không trả tiền học phí, học bổng và bằng.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện Đại học RMIT, cơ sở Hà Nội cho biết: "Chúng tôi xác nhận rằng cơ sở Hà Nội của Đại học RMIT đã tạm đóng cửa ngày 4 và 5/1/2022 và sẽ mở cửa lại và hoạt động bình thường từ ngày 6/1/2022".

Theo thông tin từ báo Dân Việt, đại diện Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội cho hay, sáng 4/1 đã tiếp nhận trình báo của trường Đại học RMIT và hiện đang tiến hành xác minh vụ việc.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.