Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/02/2022 06:35 (GMT+7)

Xôn xao thiệp cưới của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, có thời gian và địa điểm rõ ràng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh thiệp cưới có tên của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hôm 21/2, dân tình đứng ngồi không yên, bàn tán xôn xao hình ảnh chiếc thiệp cưới có tên của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy. Đáng chú ý, trong thiệp mời này còn để lộ rõ thời gian, địa điểm sẽ diễn ra lễ cưới. Bên cạnh đó, xuất hiện thêm hình Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc mặc đồ cô dâu chú rể, tình tứ nắm tay nhau.

Xôn xao thiệp cưới của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, có thời gian và địa điểm rõ ràng Ảnh 1
Chiếc thiệp cưới có tên của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy.

Xem hình ảnh, nhiều người hâm mộ nhất là fan của hai nghệ sĩ vô cùng thích thú, gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự hoài nghi về độ chân thực của chiếc thiệp mời.

Xôn xao thiệp cưới của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, có thời gian và địa điểm rõ ràng Ảnh 2
Nhìn bức ảnh này, nhiều người không khó để nhận ra là sản phẩm của photoshop.

Sau thời gian ngắn tìm hiểu, dân tình phát hiện ra đây chỉ là hình ảnh photoshop. Vì quá yêu mến và mong muốn cả hai sẽ "về chung nhà" nên các fan đã cố tình tạo ra chiếc thiệp mời này.

Được biết, ngoài đời Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy là đôi bạn thân thiết. Họ cũng kết hợp ăn ý với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc, phim ảnh, gameshow. Cũng chính vì điều này, chàng Bắp cũng vướng nhiều đồn đoán "trên tình bạn, dưới tình yêu" với Ninh Dương Lan Ngọc.

Xôn xao thiệp cưới của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, có thời gian và địa điểm rõ ràng Ảnh 3
Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy nhiều lần được fan hâm mộ "đẩy thuyền".

Trong một lần chia sẻ trên sóng truyền hình, "ngọc nữ" màn ảnh Việt thú nhận đã từng có một thời mê Ngô Kiến Huy bởi vẻ đẹp trai, nhưng sau khi tiếp xúc được một thời gian thì chán vì phát hiện anh có nhiều tật xấu. "Hình như anh Huy không mê gái, thấy con gái là né tránh lắm, nhưng thấy anh Jun Phạm thì khác", Lan Ngọc hài hước tiết lộ.

Xôn xao thiệp cưới của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, có thời gian và địa điểm rõ ràng Ảnh 4

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy đều là những nghệ sĩ đang được yêu thích, quan tâm nhất hiện nay. Cả hai còn khá tương đồng về độ nổi tiếng, tài năng và ngoại hình, việc fan hâm mộ nhiều lần "đẩy thuyền", gán ghép họ với nhau cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.