Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/05/2022 15:29 (GMT+7)

Xôn xao giáo viên mầm non trùm đầu học sinh bằng túi nilon rồi đánh liên tiếp

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ việc xảy ra tại một trường mầm non trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Ngày 16/5, trao đổi với tờ Lao Động, ông Vũ Quốc Long – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Trấn Yên cho biết, đơn vị đã làm việc với gia đình, nhóm trẻ và tư vấn cho xã về thẩm quyền xử phạt đối với giáo viên vi phạm.

Cụ thể, đêm 14/5, MXH đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một giáo viên trùm chiếc túi lên đầu cháu bé rồi dùng tay đánh vào mông xảy ra tại một trường mầm non trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên.

Theo nội dung clip đăng tải, lớp học có 2 cô giáo đang dỗ cho các cháu nhỏ ngủ trưa nhưng có 1 cháu bé không rõ vì lý do gì không chịu nằm xuống ngủ.

Tại thời điểm trên, một giáo viên đi ra ngoài và trở lại cùng với chiếc túi ni lông màu đen. Sau đó, nữ giáo viên trùm chiếc túi lên đầu cháu bé rồi dùng tay đánh vào mông bé. Sau đó, giáo viên này tháo túi nilon đen và đi ra khỏi lớp cùng cháu bé trên.

Xôn xao giáo viên mầm non trùm đầu học sinh bằng túi nilon rồi đánh liên tiếp Ảnh 1

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc về hành vi của giáo viên này, đồng thời cho rằng việc làm trên của giáo viên là bạo hành trẻ nhỏ, trái với đạo đức nghề giáo.

Trao đối với Dân Việt, ông Vũ Quốc Long – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Trấn Yên cho biết, nguyên nhân ban đầu do cháu bé “bện” giáo viên không chịu ngủ trưa, cô giáo đã dùng túi nilon đen với mục đích che không cho ánh sáng vào mắt, giúp bé ngủ.

Sáng nay (16/5), Phòng Giáo dục cùng chính quyền xã đã tiến hành họp phụ huynh để xin ý kiến về trường hợp trên.

Cùng chuyên mục

Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.