Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/09/2021 09:59 (GMT+7)

Xôn xao clip vợ bắt quả tang chồng già đưa gái lạ về nhà, thái độ bình thản của 'tiểu tam' gây bức xúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi biết chồng đưa gái lạ về nhà, vợ cùng con gái riêng đã xông vào bắt tại trận nhưng thái độ của kẻ thứ 3 khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện cảnh đánh ghen tại phòng ngủ của một gia đình. Căn cứ vào những lời đối thoại cho thấy, người đàn ông mang gái lạ về nhà, bị vợ và con gái riêng của vợ bắt quả tang.

Tức giận, người vợ ra sức mắng chửi người chồng bội bạc và lên án kẻ thứ 3: “Tranh vợ cướp chồng của bao nhiêu người, làm tan nát gia đình bao nhiêu người mày biết không? Đương nhiên cái đầu của thằng đàn ông là đầu ngu rồi”.

Xôn xao clip vợ bắt quả tang chồng già đưa gái lạ về nhà, thái độ bình thản của 'tiểu tam' gây bức xúc Ảnh 1
Người chồng già luống cuống đuổi vợ và con gái riêng ra khỏi phòng.

Thấy vậy, người đàn ông có tuổi liên tục yêu cầu vợ và con riêng xuống nhà.“Cháu xuống nhà đi, bác chưa bao giờ bạo.lực với mẹ cháu nhá. Đây là nhà bác”, người đàn ông nói.

“Nhà bác nhưng mẹ cháu cũng ở đây, cháu có quyền vào. Nếu chị không xuống thì cháu cũng không xuống”, cô con gái nhẹ nhàng giải thích với bố dượng.

Xôn xao clip vợ bắt quả tang chồng già đưa gái lạ về nhà, thái độ bình thản của 'tiểu tam' gây bức xúc Ảnh 2
Kẻ thứ 3 bình thản ngồi vuốt tóc khi nhìn mọi người cãi cọ.

Không nói lại được con gái riêng của vợ, người đàn ông quay sang đề nghị vợ xuống nhà và không quay video nữa. Tuy nhiên, cơn giận của người vợ ngày càng tăng lên, chị chỉ thẳng mặt ả nhân tình rồi gào lên: “Tôi không xuống nhà, chưa ly dị xong thì không việc gì phải xuống nhà. Tôi là người có quyền trong đây chứ không phải nó”.

Xôn xao clip vợ bắt quả tang chồng già đưa gái lạ về nhà, thái độ bình thản của 'tiểu tam' gây bức xúc Ảnh 3

Trong khi đó, cô con gái riêng của người vợ lại tiếp tục chỉ trích bố dượng, tình cảnh hiện tại khiến cô cảm thấy vô cùng ngán ngẩm. Thậm chí, cô còn nói rằng “bước chân vào ngôi nhà này làm ô uế đôi chân” của mình.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là thái độ của “kẻ thứ 3”. Xuyên suốt cuộc “đối đầu”, ả nhân tình vẫn bình thản ngồi ở góc giường, liên tục chỉnh váy, vuốt tóc, làm ngơ như mọi việc không hề liên quan tới mình khiến nhiều người bức xúc.

Xôn xao clip vợ bắt quả tang chồng già đưa gái lạ về nhà, thái độ bình thản của 'tiểu tam' gây bức xúc Ảnh 4

Không rõ sự việc xảy ra vào lúc nào, ở đâu nhưng đoạn video sau khi được đăng tải nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều chỉ trích hành vi trắng trợn của kẻ thứ 3, trong khi đó người khác lại cảm thấy bức xúc thay trước thái độ và lời nói của người chồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.