Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/10/2022 18:56 (GMT+7)

Xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham, 18h30 ngày 1/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật kênh xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 1/10 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Arsenal vs Tottenham - là trận đấu sớm tại vòng 9 Ngoại hạng Anh sau thời gian Premier League nghỉ để các cầu thủ đá Nation League 2022.

Trận cầu đinh của vòng 9 là derby Manchester giữa Man City vs Man Utd diễn ra ngày 2/10. Nhưng không vì thế mà trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham kém hấp dẫn.

Trận đấu còn được mong chờ bởi Arsenal đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh còn Tottenham vừa chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của chân sút người Hàn Quốc Son Heung-min trong chiến thắng vùi dập Leicester City với tỉ số 6-2.

Với thành tích 5 thắng và 2 hòa, Tottenham cũng đang là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Premier League năm nay.

Xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham, 18h30 ngày 1/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Đội hình dự kiến

Arsenal:

Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Lokonga; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus

Tottenham:

Forster; Romero, Dier, Lenglet; Perisic, Bentancur, Hojbjerg, Sessegnon; Richarlison, Kane, Son

Kênh xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham:

K+, FPT Play

Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham:

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật kênh xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham, các trận đấu tại Premier League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.