Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/12/2022 09:31 (GMT+7)

Xem Hài Tết Đại gia Chân đất 13 - Phim Hài Tết 2023 Mới Nhất Trung Hiếu, Quang Tèo

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem Hài Tết Đại gia Chân đất 13 Phim Hài Tết Bình Minh Film với những nghệ sĩ gạo cội Trung Hiếu, Quang Tèo, đạo diễn Trần Bình Trọng

Xem Đại gia Chân đất 13 - Tập 1 | Bình Minh Film

Đại gia Chân đất 13 Tập 1.
Đại gia Chân đất 13 Tập 2.

Đại Gia Chân Đất 13 với lối kể chuyện hài hước, trào phúng hứa hẹn sẽ phản ánh nhiều mặt trái của xã hội hơn nữa. Ngay trong tập 1, phim không chỉ phản ánh nạn mua bán giải trong các cuộc thi sắc đẹp, ham muộn lợi dụng những cô gái trẻ của các đại gia mà còn tráo phúng cả việc các cây xăng đóng cửa chờ tăng giá gây nhức nhối thời gian gần đây. Khán giả đều đang mong chờ Đại Gia Chân Đất 13 những tập tiếp lên sóng để xem vấn nạn nào sẽ được ê-kíp đưa lên phim.

Đại gia chân đất 13 có gì mới?

Mới đây, đạo diễn Trần Bình Trọng và loạt nghệ sĩ như Kim Xuyến, NSND Trần Nhượng, NSƯT Quang Tèo, diễn viên Chiến Thắng, diễn viên Đào Hoàng Yến... đã có mặt tại buổi ra mắt 2 bộ phim hài Tết: Đại gia chân đất 13 và Làng ế vợ 9.

Theo đạo diễn Trần Bình Trọng, anh tiếp tục thực hiện phim hài Tết Đại gia chân đất mà không chuyển sang đề tài khác vì nhiều khán giả vẫn dành tình cảm, mong chờ các tập tiếp theo của Đại gia chân đất.

tm-img-alt
NSND Trung Hiếu và dàn diễn viên vào vai thí sinh thi hoa hậu trong "Đại gia chân đất".

Đại gia chân đất 13 xoay quanh ông Sự hay còn gọi là shark (NSƯT Quang Tèo) tổ chức cuộc thi "Miss Bông lúa ngoài biển khơi". Shark Sự cùng các shark khác trong ban giám khảo đưa ra mức giá cho các ngôi vị trong cuộc thi hoa hậu. Ai chi nhiều tiền sẽ được giải cao. Nhưng vì các thí sinh lại có quan hệ họ hàng, người thân với các shark giám khảo nên vòng chung kết có 28 thí sinh và 28 thí sinh đều… đoạt giải.

Ông Tích (NSND Trung Hiếu) nhận rất nhiều tiền của một thí sinh nhờ mối quan hệ là thông gia với ông Sự xin cho cô gái ngôi vị Á Hậu 1. Ông Sự không đồng ý, ông Tích nảy ra ý định tự tổ chức riêng cho mình một cuộc thi Hoa Hậu và lôi kéo thí sinh của ông Sự sang cuộc thi của mình. Ông Tích và ông Sự mâu thuẫn, không nhìn mặt nhau…

tm-img-alt

Bộ phim phản ánh nhiều tổ chức, cá nhân trong xã hội lợi dụng sự ham muốn đổi đời của các cô gái trẻ, bất chấp thuần phong mỹ tục và pháp luật để trục lợi cá nhân. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các cô gái có nhan sắc nhưng kém tài năng, ảo tưởng muốn mình trở thành người nổi tiếng để đổi đời dẫn đến tiền mất tật mang, tạo điều kiện cho những kẻ hám tiền lợi dụng.

Đại gia chân đất 13 phát có sự tham gia của dàn nghệ sĩ gạo cội: NSND Trung Hiếu, NSND Trần Nhượng, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đức Quang, nghệ sĩ Trà My, Thanh Hương, Bình Trọng, Thanh Tú, ca sĩ Huy Cường, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế Phan Kim Oanh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.