Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/12/2021 16:40 (GMT+7)

Xe quá khổ, quá tải vẫn “tung hoành” ở Hà Tĩnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian vừa qua tình trạng xe tải trọng lớn, cơi nới thành thùng, che chắn sơ sài chở vật liệu đất, cát hoạt động và di chuyển trên tuyến QL 1A từ huyện Nghị Xuân về thành phố Hà Tĩnh diễn biến hết sức phức tạp.

Các “hung thần xa lộ” chở đất, cát vung vãi dọc đường, gây ô nhiễm môi trường và mất an toàn cho người tham gia giao thông. Tuy nhiên một số cơ quan chức năng của tỉnh Hà Tĩnh lại có dấu hiệu buông lỏng trong việc xử lý, làm ngơ cho tình trạng trên.

Đoàn xe quá khổ, quá tải “tung tăng” tại QL 1A phía bắc Hà Tĩnh nhưng lực lượng Cảnh sát giao thông hay tổ tuần tra đều không xử lý.

Quốc lộ 1A là huyết mạch giao thông quan trọng giao thương hàng hóa Bắc nam. Tại Hà Tĩnh tuyến đường này hàng ngày phải oằn mình chống đỡ từng đoàn xe quá khổ, quá tải chở vật liệu xây dựng đang hoành hoành gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tuyến đường QL1A, các phương tiện khi tham gia giao thông, và đặc biệt là ảnh hưởng đến môi trường, tính mạng của người dân khi lưu thông trên đoạn đường này.

Đi dọc QL1A đoạn Nghi Xuân về thành phố Hà Tĩnh Camera của phóng viên đã kịp ghi nhận lại tình trạng từng đoàn xe chở đầy vật liệu xây dựng như đất, đá, sỏi… không che chắn kỹ càng phóng nhanh, vượt ẩu và tất cả đều có dấu hiệu quá tải, quá khổ cơi nới thành thùng.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới