Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/07/2022 16:40 (GMT+7)

Vy Oanh tiết lộ bí quyết 'giàu có': 'Bạn sẽ trở nên giàu có nếu như bạn có một tư duy tạo giá trị'

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ khoe những khoảnh khắc đời thường, Vy Oanh mới đây còn tiết lộ 'bí quyết' giàu có.

Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ sở hữu sự nghiệp nghệ thuật thành công cùng mái ấm gia đình viên mãn. Bên cạnh tập trung cho con đường âm nhạc, nữ ca sĩ cũng thường khoe những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, giọng ca Đồng Xanh đã bất ngờ tiết lộ bí quyết giàu có. Theo đó Vy Oanh trải lòng rằng việc có một cuộc sống tích cực, làm cho mọi thứ trở nên giá trị sẽ khiến chúng ta có một cuộc sống giàu có.

Vy Oanh tiết lộ bí quyết 'giàu có': 'Bạn sẽ trở nên giàu có nếu như bạn có một tư duy tạo giá trị' Ảnh 1
Vy Oanh khoe khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống.

Ca sĩ Vy Oanh viết: "Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó thì không có nghĩa rằng bạn không thể giàu có. Hãy học rõ về bài học giá trị, bạn sẽ trở nên giàu có nếu như bạn có một tư duy tạo giá trị cho bất cứ điều gì bạn chạm tay vào. Nhưng với bạn thì khi nào mới giàu có?

Với tôi, là khi tinh thần và cơ thể mình tràn đầy năng lượng tích cực, sẵn sàng để biến ước mơ thành sự thật, để mỗi một ngày đều là điều ý nghĩa.

Nếu bạn có một cuộc sống tích cực, luôn làm cho mọi thứ trở nên giá trị thì bạn sẽ có thể trở nên giàu có, cả tinh thần lẫn vật chất. Và không ai khác ngoài tin vào chính bản thân bạn".

Vy Oanh tiết lộ bí quyết 'giàu có': 'Bạn sẽ trở nên giàu có nếu như bạn có một tư duy tạo giá trị' Ảnh 2
Đối với nữ ca sĩ, giàu có đơn giản chỉ là làm cho bản thân có giá trị.

Có thể thấy trái với suy nghĩ của nhiều người, đối với Vy Oanh, sự giàu có đơn giản chỉ là những điều bình thường, có một cuộc sống tràn đầy năng lượng tích cực và đưa bản thân mỗi chúng ta trở nên có giá trị trong mắt mọi người, đó đã là giàu có.

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã để lại lời nhắn nhủ đến mẹ bỉm 3 con - Vy Oanh.

- Mạnh mẽ vượt qua thử thách của cuộc đời em gái Vy Oanh nhé".

- "Chị Oanh nói rất hay, không phải sinh ra trong nghèo khó là không có quyền giàu có. Muốn giàu là phải làm và làm trên sức lao động chân chính của mình".

- "Tuyệt vời chị Oanh ơi, nhìn chị lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực cả".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.