Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/05/2021 13:37 (GMT+7)

Vy Oanh sẽ khởi kiện bà Phương Hằng sau hàng loạt lùm xùm đấu tố?

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái mới đây của Vy Oanh liên quan đến lùm xùm bà Phương Hằng khiến dân tình xôn xao.

Trưa 29/5, cộng đồng mạng hụt hẫng khi phía bà Phương Hằng thông báo sẽ không có buổi livestream tiếp theo vì lí do sức khỏe. Câu chuyện càng thêm nóng khi Vy Oanh đăng tải một bức tâm thư khá dài gửi đến bà Phương Hằng sau thông tin lực lượng chức năng sẽ vào cuộc xử lý những cá nhân livestream với nội dung xúc phạm người khác.

Vy Oanh sẽ khởi kiện bà Phương Hằng sau hàng loạt lùm xùm đấu tố? Ảnh 1

Mặc dù đã khóa tính năng bình luận của người lạ trên trang cá nhân, nhưng Vy Oanh vẫn rất hăng say trả lời bạn bè. Đáng chú ý, trong đó có một bình luận mong muốn Vy Oanh sẽ khởi kiện bà Phương Hằng vì tội bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác và nên công khai xin lỗi giới nghệ sĩ sau lùm xùm vừa qua.

Vy Oanh sẽ khởi kiện bà Phương Hằng sau hàng loạt lùm xùm đấu tố? Ảnh 2

Ý kiến này nhận về khá nhiều sự đồng tình, mặc dù không trực tiếp trả lời, nhưng hành động like bình luận này của Vy Oanh khiến không ít người bất ngờ. Một số dân mạng tò mò về khả năng Vy Oanh sẽ khởi kiện bà Phương Hằng sau hàng loạt đấu tố, nhất là khi vợ ông Dũng lò vôi đang gặp một số trục trặc sau khi giọng ca Đồng xanh yêu cầu cung cấp bằng chứng.

Vy Oanh sẽ khởi kiện bà Phương Hằng sau hàng loạt lùm xùm đấu tố? Ảnh 3

Trước đó, Vy Oanh cũng liên tục có những phát ngôn công kích bà Phương Hằng. Nữ ca sĩ cho biết, hết hạn ngày 29/5 nếu bà Phương Hằng không đưa ra bằng chứng cho những lời tố giác vừa qua thì đồng nghĩa với việc đây là lời xin lỗi chính thức từ vợ ông Dũng lò vôi.

Vy Oanh sẽ khởi kiện bà Phương Hằng sau hàng loạt lùm xùm đấu tố? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.