Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/11/2021 06:50 (GMT+7)

Vy Oanh phản bác sau khi CEO Đại Nam tuyên bố đến thăm nhà: 'Không tiếp đón khách như bà'

Theo dõi GĐ&PL trên

Vy Oanh nhanh chóng có phản hồi sau khi CEO Đại Nam bất ngờ thông báo trên livestream sẽ đến thăm nhà cô sau loạt ồn ào.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh đăng tải dòng trạng thái phản bác CEO Đại Nam sau khi người này tuyên bố sẽ đến thăm nhà.

Ca sĩ Vy Oanh viết: "Đối với những doanh nhân thực sự kiếm tiền từ mồ hôi công sức, họ bận rộn và biết quý trọng thời gian lắm. Còn loại CEO RÁC không chịu làm việc để cho chồng quần quật suốt ngày, ganh tị, sân si đặt điều tớ không để lời vào đầu nhen.

"Nghe nói hôm nay gào thét tức lắm hả bà già Yamaha? Chung cư là văn phòng lính tôi, còn nhà thì tôi nhiều lắm bà muốn đến chỗ nào? Nói vậy chứ tôi chắc chắn là không tiếp đón loại khách như bà rồi, em hãi lắm cơ í, RÁC mà, bẩn dã man con ngan.

Bà đã thấy sức mạnh của pháp lý bà sắp phải đối mặt nên muốn đánh lạc hướng nữa thì muộn rồi! Đang ức tôi quá là chứng tỏ cho mọi người thấy tôi cũng có sức nặng ý chứ nhỉ? Lại dối lòng cố dìm tôi ai dè Nguyễn Thị Lồ Lộ ra. Thôi ráng quẩy những ngày còn lại vớt vát nào, quẩy mạnh lên là lên là lên nha, lên nóc nhà là té xuống nhà, té xuống nhà trúng cây chổi chà

Em cứ bận gọi là happy và đi chia sẻ yêu thương với những người đẹp người đẹp nết rồi, em làm sao để bớt ngon lành cành đào đây ối giời ơi. Hóng mai em đăng hình đẹp nha các tình yêu. Để cho Moon khóc. Thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng. Rồi ta sẽ rời xa".

Vy Oanh phản bác sau khi CEO Đại Nam tuyên bố đến thăm nhà: 'Không tiếp đón khách như bà' Ảnh 1
Vy Oanh phản bác CEO Đại Nam.
Vy Oanh phản bác sau khi CEO Đại Nam tuyên bố đến thăm nhà: 'Không tiếp đón khách như bà' Ảnh 2
CEO Đại Nam tuyên bố đến thăm nhà Vy Oanh ở buổi livestream chiều 7/11.

Trước đó vào sáng 25/10, ca sĩ Vy Oanh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh có mặt tại trụ sở C.A TP HCM để làm đơn yêu cầu khởi tố CEO Đại Nam vì cho rằng người này vu khống, xúc phạm mình.

Vy Oanh phản bác sau khi CEO Đại Nam tuyên bố đến thăm nhà: 'Không tiếp đón khách như bà' Ảnh 3
Vy Oanh phản bác sau khi CEO Đại Nam tuyên bố đến thăm nhà: 'Không tiếp đón khách như bà' Ảnh 4

Sau khi trở về từ cơ quan chức năng, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài làm rõ về tiến trình vụ kiện. Vy Oanh cho biết, hồ sơ vụ án hiện tại đã đi được nửa chặng đường, đơn đã được thụ lý. Nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định dù khó khăn đến mức nào, cô cũng sẽ làm đến cùng sự việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.