Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/11/2021 11:22 (GMT+7)

Trước giờ ghé thăm Thiền am bên bờ vũ trụ, nữ CEO Đại Nam thiết lập 'kỷ lục livestream'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ CEO Đại Nam xứng đáng được gọi là 'bà trùm livestream'.

Thời gian gần đây, câu chuyện của nữ CEO Đại Nam với Thiền am bên bờ vũ trụ đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt là khi nữ doanh nhân quyết định ghé thăm Thiền am vào hôm nay 4/11.

Thế nhưng trước giờ ghé thăm Thiền am bên bờ vũ trụ, CEO Đại Nam bất ngờ đón nhận tin vui khi được dân mạng "xác lập kỷ lục" về livestream.

Trước giờ ghé thăm Thiền am bên bờ vũ trụ, nữ CEO Đại Nam thiết lập 'kỷ lục livestream' Ảnh 1
CEO Đại Nam xác lập kỷ lục về livestream.

Theo đó nhiều người dùng đã phong cho bà chủ khu du lịch nghìn tỷ "kỷ lục thế giới" hay "bà trùm livestream" khi nữ CEO giao lưu trong hơn 9 tiếng đồng hồ mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

"Kỷ lục thế giới, bà Phương Hằng livestream từ 3h chiều đến giờ đã hơn 12 giờ đêm, 9 tiếng đồng hồ và hiện giờ bà vẫn miệt mài livestream. Vừa bị sập bên Facebook bà lại qua TikTok livestream tiếp. Dự là đủ đô 24 tiếng mới nghỉ", một người dùng hài hước viết.

Trước giờ ghé thăm Thiền am bên bờ vũ trụ, nữ CEO Đại Nam thiết lập 'kỷ lục livestream' Ảnh 2
Bài đăng của một tài khoản về kỷ lục livestream của CEO Đại Nam.

Nếu ai thường xuyên theo dõi CEO Đại Nam thì sẽ biết bà là một người có niềm đam mê mãnh liệt với livestream.

Trước giờ ghé thăm Thiền am bên bờ vũ trụ, nữ CEO Đại Nam thiết lập 'kỷ lục livestream' Ảnh 3
Nói về khả năng livestream của nữ CEO Đại Nam thì quả không ai có thể sánh bằng.

Những buổi livestream nói chuyện trên trời dưới đất kéo dài hàng giờ đồng hồ của CEO Đại Nam cho đến hát hò của nữ doanh nhân có khi thu hút đến hàng chục nghìn người xem cùng lúc. Thế mới thấy dân mạng dành tặng danh xưng "bà trùm livestream" cũng không uổng!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.