Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/02/2022 11:53 (GMT+7)

Vy Oanh bất ngờ thông báo chuẩn bị ra MV sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam, netizen liệu có hưởng ứng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin được chính Vy Oanh đăng tải đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.

Suốt thời gian vừa qua, Vy Oanh cũng là một trong những cái tên gây xôn xao mạng xã hội khi có những ồn ào cá nhân lẫn cả những tranh cãi kiện tụng với nữ CEO Đại Nam. Đến hiện tại, khi mọi chuyện tạm dần lắng xuống thì mới đây, Vy Oanh bất ngờ thông báo chuẩn bị ra MV sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam gây xôn xao mạnh mẽ.

Vy Oanh bất ngờ thông báo chuẩn bị ra MV sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam, netizen liệu có hưởng ứng? Ảnh 1

Cụ thể, thông tin Vy Oanh bất ngờ thông báo chuẩn bị ra MV sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam được chính nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình gần đây. Vy Oanh đã chia sẻ một buổi chụp hình chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới này và còn tiết lộ cả tên bài hát mới. Nữ ca sĩ đính kèm chú thích: "Shooting cho MV mới, bật mí cho cả nhà tên bài hát là Lỡ một lời thương nha. Cảm ơn ekip yêu yêu giúp chị có bộ hình ưng ý nha".

Vy Oanh bất ngờ thông báo chuẩn bị ra MV sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam, netizen liệu có hưởng ứng? Ảnh 2
Vy Oanh.
Vy Oanh bất ngờ thông báo chuẩn bị ra MV sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam, netizen liệu có hưởng ứng? Ảnh 3
Bài đăng của Vy Oanh.

Trong clip, Vy Oanh diện trang phục là một chiếc đầm có form vest trắng, với phần đuôi xẻ cao khoe được đôi chân quyến rũ. Vy Oang cũng đang rất chịu khó tạo dáng để cho ra những shoot hình ăn ý. Nữ ca sĩ cũng chỉ mới tiết lộ tên bài hát mà chưa có thêm bất kì thông tin nào khác cũng như thể loại cho sản phẩm âm nhạc tái xuất này cũng nhưu ngày lên sóng.

Vy Oanh bất ngờ thông báo chuẩn bị ra MV sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam, netizen liệu có hưởng ứng? Ảnh 4

Việc Vy Oanh bất ngờ thông báo chuẩn bị ra MV sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam cũng đã gây bàn tán ít nhiều cho cư dân mạng. Tất nhiên người hâm mộ thì đang rất mong chờ còn netizen thì cũng bàn ra bàn vô về những lùm xùm cũ của nữ ca sĩ trước đó dẫn đến việc để ủng hộ MV mới của cô cũng là chuyện phải xem lại.

Mặt khác, kể từ giai đoạn đầu xảy ra tranh cãi với CEO Đại Nam, Vy Oanh đã có động thái phòng thủ tắt hết tính năng bình luận dưới cái video trên Youtube lẫn cả Tik Tok.

Vy Oanh bất ngờ thông báo chuẩn bị ra MV sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam, netizen liệu có hưởng ứng? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới