Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/02/2022 07:30 (GMT+7)

Vy Oanh bị lộ vóc dáng thật khác xa ảnh sống ảo: Tất cả là vì 'ngải heo'

Theo dõi GĐ&PL trên

Thiếu đi các phần mềm sống ảo, Vy Oanh để lộ nguyên hình thể mũm mĩm tròn trịa.

Sau khi sinh con, nữ ca sĩ Vy Oanh đã nhanh chóng thực hiện các kế hoạch giảm cân và kết quả là giảm được 9kg chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Trên trang cá nhân, Vy Oanh thường xuyên khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh khoe eo thon dáng gọn.

Tuy nhiên mới đây, giọng ca "Đồng Xanh" đã bị dân mạng soi vóc dáng thật khác xa với ảnh trên mạng. Cụ thể, khi xuất hiện trong một sự kiện, qua những hình ảnh chụp được có thể thấy vóc dáng của Vy Oanh trông tròn trịa, mũm mĩm. Dù dác lên người loạt đồ hiệu như túi Hermès hay đeo nhẫn kim cương đắt tiền song nữ ca sĩ vẫn không thể dời sự chú ý của mọi người khỏi sắc vóc của mình.

Vy Oanh bị lộ vóc dáng thật khác xa ảnh sống ảo: Tất cả là vì 'ngải heo' Ảnh 1
Vy Oanh khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài khá "đô con".
Vy Oanh bị lộ vóc dáng thật khác xa ảnh sống ảo: Tất cả là vì 'ngải heo' Ảnh 2
Không chỉ gương mặt tròn, thấy rõ nọng mà bộ đầm kín trắng phi bóng với thiết kế kín cổng cao tường cũng khiến cho Vy Oanh trông càng mập hơn.
Vy Oanh bị lộ vóc dáng thật khác xa ảnh sống ảo: Tất cả là vì 'ngải heo' Ảnh 3
Nếu so với ảnh do chính Vy Oanh đăng trên trang cá nhân thì quả là khác xa một trời một vực.
Vy Oanh bị lộ vóc dáng thật khác xa ảnh sống ảo: Tất cả là vì 'ngải heo' Ảnh 4
Trong ảnh chính chủ tự đăng, có thể thấy gương mặt của Vy Oanh có đường nét Vline rõ ràng.
Vy Oanh bị lộ vóc dáng thật khác xa ảnh sống ảo: Tất cả là vì 'ngải heo' Ảnh 5
Vóc dáng của cô cũng thon thả, nuột nà hơn hẳn, trông không giống "mẹ bỉm sữa" chút nào.

Trước đó, trên trang cá nhân, Vy Oanh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải dòng trạng thái than thở bị "ngải heo" quật do bánh chưng, bánh tét và mứt Tết. Đính kèm đó là những hình ảnh nữ ca sĩ chụp bên chậu hoa mai và đào trong nhà.

Tuy nhiên trong những hình ảnh được Vy Oanh đính kèm này, gương mặt của nữ ca sĩ vẫn thon gọn, nét nào ra nét nấy nên bên dưới bình luận các fan có nhận xét cô tăng cân thì cũng là tăng "sương sương" không đến nỗi nào.

Vy Oanh bị lộ vóc dáng thật khác xa ảnh sống ảo: Tất cả là vì 'ngải heo' Ảnh 6
Vy Oanh thừa nhận bị trúng ''ngải heo'' vì bánh chưng, bánh tét, mứt Tết.
Vy Oanh bị lộ vóc dáng thật khác xa ảnh sống ảo: Tất cả là vì 'ngải heo' Ảnh 7
Dù trước đó từng rất chăm chỉ tập luyện giảm cân thế nhưng nữ ca sĩ vẫn không tránh được số phận gia nhập team tăng cân không phanh sau Tết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).