Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/08/2023 20:35 (GMT+7)

Vượt 4.800km đến dự đám cưới bạn, cô gái sững sờ khi thấy cô dâu chú rể

Theo dõi GĐ&PL trên

Vượt quãng đưỡng 4.800km đến dự lễ kết hôn của bạn thân, cô gái bàng hoàng, tá hỏa phát hiện ra chính mình đã đi nhầm đám cưới.

Arti Mala đã thực hiện chuyến hành trình kéo dài 12 tiếng từ nhà cô ở Washington, DC, Hoa Kỳ đến Glasgow để dự lễ kết hôn của một người bạn. Tuy nhiên lúc đến nơi, cô gái lập tức sững sờ khi thấy mặt cô dâu và chú rể.

Được biết, Arti đã lên chuyến bay đường dài 4.800 km, vượt qua Đại Tây Dương để kịp đến dự đám cưới bạn thân. Sau khi xuống máy bay, cô gái tiếp tục di chuyển bằng taxi thêm quãng đường nữa đến thành phố Glasgow - nơi mà Arti đinh ninh là địa điểm tổ chức lễ cưới của bạn mình.

Vượt 4.800km đến dự đám cưới bạn, cô gái sững sờ khi thấy cô dâu chú rể Ảnh 1

Nhưng khi đến hội trường Pollokshaws Burgh Hall và tận mắt thấy gương mặt hạnh phúc của cô dâu và chú rể, Arti bàng hoàng nhận ra... cô đã đến nhầm đám cưới. Trước mắt Arti là 1 cặp vợ chồng mới cưới có gương mặt xa lạ, họ đang trao nhau nụ cười viên mãn, ngập tràn lãng mạn.

Tá hỏa trước sự cố này, Arti nhanh chóng kiểm tra lại địa điểm và xác nhận đúng là cô đã nhầm. Hóa ra, bạn của cô tổ chức lễ cưới tại hội trường Pollokshields Burgh gần đó, cách khoảng 1,6km trong Công viên Maxwell của thành phố Glasgow.

Vượt 4.800km đến dự đám cưới bạn, cô gái sững sờ khi thấy cô dâu chú rể Ảnh 2

Không giấu được sự ngượng ngùng này, Arti đã lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc "nhớ đời". Đoạn video cho thấy Arti trông rất xấu hổ khi nhìn chằm chằm vào camera. Cô gái ghi chú thích trên video: "Bạn đã đi gần 5.000km và vô tình đến nhầm đám cưới".

Trong video, máy quay lia một vòng không gian đám cưới "người lạ", cổng rạp cưới ghi rõ nội dung Caitlin và Stephen. 12/08/2023. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ ngày đặc biệt với chúng tôi".

Vượt 4.800km đến dự đám cưới bạn, cô gái sững sờ khi thấy cô dâu chú rể Ảnh 3

Sau đó, Arti tiết lộ cô đã bắt một chiếc Uber đến đúng đám cưới của bạn. Tuy nhiên, do đến muộn nên cô đã bỏ lỡ phần phát biểu trong đám cưới của bạn mình.

Đoạn video đã nhận được hơn 34.200 lượt thích và hàng chục bình luận từ cư dân mạng. Đa số mọi người không thể nhịn cười với tình huống hài hước xảy ra với Arti.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).