Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/02/2022 16:07 (GMT+7)

Vướng vào tin đồn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, con trai bầu Hiển có động thái đầu tiên

Theo dõi GĐ&PL trên

Thái độ trung lập của anh chàng này đang khiến dân tình 'đoán già đoán non' hơn bao giờ hết.

Thời gian gần đây, con trai bầu Hiển – thiếu gia Đỗ Quang Vinh đã gây chú ý với người hâm mộ khi “vô tình” hẹn hò với một người bí ẩn tại một không gian vô cùng lãng mạn và nên thơ. Cô gái này không ai khác chính là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Nguyên nhân khiến nghi vấn nổi lên là do cả hai đều đăng tải story cùng một thời gian và địa điểm giống nhau.

Vướng vào tin đồn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, con trai bầu Hiển có động thái đầu tiên Ảnh 1
Vướng vào tin đồn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, con trai bầu Hiển có động thái đầu tiên Ảnh 2

Dù cả hai bức ảnh đều được chụp ở hai góc khác nhau, nhưng không ít cư dân mạng tinh ý phát hiện đây đều là một bàn tiệc lãng mạn trong lều trắng được bày biện tại bãi biển. Thời gian địa điểm rõ ràng như thế này bảo sao dân tình không nghi ngờ đây?

Trước thông tin hẹn hò nổ ra, người trong cuộc đều im lặng không hề lên tiếng. Mới đây, Đỗ Quang Vinh đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào kèm theo dòng caption không thể nào mùi mẫn hơn.

Vướng vào tin đồn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, con trai bầu Hiển có động thái đầu tiên Ảnh 3
Động thái mới nhất của thiếu gia nhà bầu Hiển

Ngoài việc đăng ảnh lên Instagram, anh chàng còn chia sẻ: "A great lover is not one who loves many, but one who loves one for life. #Valentine2022" (Tạm dịch: Một người tình tuyệt vời không phải người sẽ yêu bạn rất nhiều mà là người sẽ yêu bạn suốt đời).

Tuy Đỗ Quang Vinh chưa lên tiếng, nhưng theo những hình ảnh được đăng tải mới nhất thì anh chàng dường như không để tâm trước sự chú ý của cư dân mạng về tin đồn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh.

Trước đó Đỗ Mỹ Linh cũng đã có động thái đầu tiên sau tin đồn hẹn hò với thiếu gia nhà bầu Hiển. Cụ thể cô nàng đăng tải story với nội dung: "Về thật rồi" cùng với hai cốc trà sữa vào đầu giờ chiều 14/2. Tuy không khẳng định trực tiếp nhưng có lẽ, nhìn vào đồ uống thì netizen đã suy đoán rằng, chắc chắn cô nàng không hề đơn độc trong chuyến đi biển.

Vướng vào tin đồn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, con trai bầu Hiển có động thái đầu tiên Ảnh 4
Động thái của Đỗ Mỹ Linh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.