Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/09/2024 12:58 (GMT+7)

Vừa xuống xe ô tô, thanh niên dở khóc dở cười với liên tiếp 3 kiếp nạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của một nam thanh niên.

(Video: Nam thanh niên liên tục gặp "kiếp nạn" gây chú ý trên mạng xã hội. Nguồn: Lương Thanh Tuấn/OFFB).

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên này đậu xe trước một nhà dân rồi xuống xe để chạy vào nhà trú mưa. Đáng nói, khi vừa xuống xe, nam thanh niên này đã trượt chân rồi ngã uỵch xuống nền gạch.

Tiếp đó, nam thanh niên vừa đóng cửa xe lại ngã một lần nữa.

Chưa dừng lại, sau khi vừa đứng dậy để chạy vào nhà, thanh niên tiếp tục gặp "kiếp nạn" khi ngã một lần nữa khá đau xuống nền gạch. Toàn bộ khoảnh khắc này được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Vừa xuống xe ô tô, nam thanh niên dở khóc dở cười với liên tiếp 3 'kiếp nạn' Ảnh 1
Nam thanh niên liên tục gặp nạn khi bước xuống ô tô.

Khoảnh khắc dở khóc dở cười của nam thanh niên khiến dân tình được phen đồng cảm. Qủa thực, có những thời điểm "kiếp nạn" sẽ ập đến liên tục với chúng ta. Việc chúng ta cần làm chính là nở một nụ cười tươi để đối mặt với những "kiếp nạn" ấy. Có như vậy, mọi chuyện sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó, dân tình cũng phát hiện ra nguyên nhân khiến nam thanh niên liên tục té ngã là do nhiều yếu tố hợp lại: nào là do thanh niên mang loại dép siêu nhẹ, nào là nền gạch men cộng thêm trời mưa nên việc té ngã là điều tất yếu.

Cư dân mạng để lại những bình luận xoay quanh đoạn clip này như sau:

"Đúng là kiếp nạn, ngã hẳn 3 lần. Dù sao anh ấy vẫn nở nụ cười thật tươi. Đáng khen"

"Dép nhẹ, nền gạch trơn, trời mưa cộng với chạy vội vàng thì auto ngã"

"Xin lỗi vì đã cười. Kiếp nạn ghé hẳn 3 lần, quan trọng là anh ấy đã nở nụ cười tươi dù gặp sự cố".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.