Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/09/2021 07:30 (GMT+7)

Vừa ngày đầu năm học mới, nam sinh đã mắc lỗi dở khóc dở cười trong lớp học online

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự cố dở khóc dở cười lúc học online của bạn nam sinh khiến dân tình cười lăn.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà 2 năm nay, nhiều địa phương phải thực hiện việc dạy và học của giáo viên, học sinh bằng hình thức trực tuyến.

Vì mỗi người ở một nơi nên việc học trực tuyến gặp rất nhiều khó khăn. Thầy cô giáo khó có thể sát sao từng học trò của mình, trong khi đó việc tiếp thu kiến thức đối với học sinh cũng khó khăn không kém.

Hơn nữa, nhiều bạn học sinh cũng dễ mất tập trung và loay hoay bày đủ trò trong giờ khiến giáo viên nhắc nhở "khản cổ".

Mới đây, một tình huống dở khóc dở cười khi học online được chia sẻ trên mạng khiến dân tình cười lăn.

Có lẽ vẫn đang tận hưởng "dư âm" nghỉ hè mà cậu bạn học sinh này vào lớp học mà quên không tắt micro ngay trong ngày đầu tiên của năm học mới. Và khỏi phải nói, nhất cử nhất động của cậu bạn này đều được cả lớp lẫn cô giáo nghe rõ mồn một.

Nam sinh này ngồi nghe giảng và chăm chú viết bài thì không sao, nhưng cậu bạn còn đánh một giấc ngon lành. Thậm chí còn ngáy to cho cả lớp cùng nghe.

Vừa ngày đầu năm học mới, nam sinh đã mắc lỗi dở khóc dở cười trong lớp học online
Đọc tin nhắn mà muốn toát mồ hôi!

Một người bạn thấy vậy liền nhắn ngay cho anh chàng tắt mic: "Tắt mic đi mày, mày ngủ gáy cả lớp nghe luôn á".

Đọc tin nhắn trên, chắc hẳn cậu bạn này cũng phải giật mình toát mồ hôi. Còn dân tình thì được phen cười lăn lộn bởi cảnh oái oăm kia.

"Một pha ấn nhầm nhớ đời nhé! Vào lớp có cái việc tắt mic cũng sai sót nữa";

"Nghe thấy giống bạn mình ghê. Ngủ còn ngáy ầm ầm".

Chắc hẳn sau sự cố này, bạn nam sinh sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn trong lớp học online. Dù học trực tuyến không thể giống như ngồi tập trung trên lớp học nhưng các bạn học sinh vẫn cần phải cố gắng học tập nhé, nếu không sẽ rơi vào cảnh hổng kiến thức nghiêm trọng đấy!

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.