Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/08/2024 06:34 (GMT+7)

Vừa chạy xe máy vừa bấm điện thoại, nam shipper gặp cái kết nhớ đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chia sẻ tình huống tai nạn đáng chú ý của một nam shipper trong lúc đi giao hàng.

(Nguồn video: Thanh Xuân/Group Giao thông đường bộ 24h)

Theo đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh, nam shipper chở hàng đi giao tại một con hẻm đông nhà dân. Vừa chạy xe máy, nam shipper này vừa mải mê xem điện thoại mà không chú ý đến khu vực đường đang thi công dở.

Hậu quả, chiếc xe máy lọt thỏm xuống hố đang thi công, hàng hoá văng tung toé, chiếc xe máy cũng bị hư hỏng. May mắn, nam shipper không gặp chấn thương nào nguy hiểm sau vụ việc.

Vừa chạy xe máy vừa bấm điện thoại, nam shipper gặp cái kết nhớ đời Ảnh 1

Phát hiện vụ việc, những người dân xung quanh đã chạy đến để nhặt lại hàng hoá và giúp đỡ nam shipper.

Khoảnh khắc này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước tình huống tai nạn này, dân tình cho rằng, trong vụ việc này, lỗi không chỉ thuộc về nam shipper mà việc không đặt rào chắn hay biển cảnh báo ở nơi đang thi công cũng là điều đáng bàn.

"Đào đường không rào chắn, thật vô trách nhiệm. Shippercũng vô trách nhiệm với bản thân và gia đình"

"Thi công ko biển báo rào chắn, gây tai nạn. Còn anh shipper cũng không oan, đi xe máy mà mắt dán vào điện thoại là không được rồi"

"Nhớ đời luôn anh shipper ơi. Đi đường thì có muôn vàn tình huống tai nạn không lường trước được. Mình phải luôn cảnh giác và cẩn thận trước khi trách ai", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.