Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/07/2024 07:51 (GMT+7)

Nghe điện thoại của anh shipper, bé gái liền bơi qua sông nhận hàng khiến dân tình bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi được anh shipper gọi điện nhận hàng, bé gái không ngần ngại bơi qua sông khiến cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Mới đây, một đoạn clip ngắn chỉ vài giây ghi lại cảnh bé gái vượt qua những khó khăn để nhận hàng đã nhanh chóng thu hút cả triệu lượt xem.

Bé gái sống ở một nơi khá đặc biệt, giữa lòng sông với bốn bề là nước. Khi anh shipper gọi điện để giao đơn hàng đặt mua online, cô bé không ngần ngại trả lời: “Thuê bao quý khách gọi hiện đang ở dưới nước”.

Nghe điện thoại của anh shipper, bé gái liền bơi qua sông nhận hàng khiến dân tình bất ngờ Ảnh 1

Tưởng rằng chỉ là câu đùa, nhưng một lát sau, bé gái xuất hiện trong chiếc áo phao, bơi từ phía bên kia sông đến nhận hàng. Trên tay em là hai tờ tiền để thanh toán.

Video ngắn khiến dân mạng tiếc nuối vì anh shipper không quay lại cảnh cô bé bơi về bờ bên kia. Tuy nhiên, cảnh tượng xung quanh toàn là nước cho thấy cuộc sống của em đầy thử thách và khó khăn.

Đoạn clip khiến nhiều người phải suy nghĩ lại về việc "bom hàng," khi người ta muốn nhận hàng thì sẽ tìm cách, còn không thì sẽ tìm lý do.

Nghe điện thoại của anh shipper, bé gái liền bơi qua sông nhận hàng khiến dân tình bất ngờ Ảnh 2

Cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng tích cực:

- Mỗi lần nhận hàng, mình cũng phải bơi bè qua để nhận. Dù vất vả nhưng chưa bao giờ mình bom một đơn hàng nào!

- Dễ thương quá, giống như nàng tiên cá đặt hàng online.

- Mấy người hay bom hàng xem đến clip này chắc lướt qua liền.

Câu chuyện về bé gái này là minh chứng cho thấy, dù trong hoàn cảnh nào, ý thức và trách nhiệm vẫn là yếu tố quyết định nhân cách con người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.