Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/05/2022 09:45 (GMT+7)

'Vua cá Koi' trở lại mạng xã hội với tinh thần 'phơi phới hy vọng' sau ồn ào đám cưới

Theo dõi GĐ&PL trên

Quyết bỏ ngoài tai những chỉ trích từ dư luận, mới đây đại gia Thắng Ngô đã trở lại mạng xã hội với tinh thần tràn đầy hào hứng và hy vọng.

Từ khi đám cưới diễn ra hồi đầu tháng 5 cho đến hiện tại, cuộc sống của "Vua cá Koi" và bà xã Hà Thanh Xuân dường như đã có nhiều biến động khi liên tục nhận về những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trước sự "tấn công" như vũ bão, cặp đôi đã cùng nhau khóa Facebook cá nhân để tránh dư luận "ném đá".

Tuy nhiên, sau một thời gian im ắng, mới đây đại gia Thắng Ngô và người vợ mới đã cùng mở lại Facebook cá nhân. Dĩ nhiên những hoạt động của vị doanh nhân này vẫn được dân tình quan tâm triệt để.

'Vua cá Koi" trở lại mạng xã hội với tinh thần 'phơi phới hy vọng' sau ồn ào đám cưới
'Vua cá Koi" trở lại mạng xã hội với tinh thần 'phơi phới hy vọng' sau ồn ào đám cưới

Trên trang cá nhân của mình, "Vua cá Koi" thường xuyên cập nhật hình ảnh con gái và các hoạt động cho công việc. Thậm chí trong một bài đăng, vị đại gia còn hào hứng gắn thêm "cảm xúc": "Đầy hy vọng". Có thể thấy anh tập trung cho gia đình và phát triển sự nghiệp.

Bên dưới những bài đăng này của vị đại gia, nhiều bạn bè thân thiết đã để lại nhiều bình luận động viên, chúc anh thành công và mạnh mẽ tiến về phía trước. Đáp lại lời động viên, Thắng Ngô cho biết anh cũng đang cảm thấy: "Rất hạnh phúc và ổn".

'Vua cá Koi" trở lại mạng xã hội với tinh thần 'phơi phới hy vọng' sau ồn ào đám cưới

Được biết, khi mới mở lại Facebook cá nhân, đại gia Thắng Ngô còn cẩn thận ẩn khá nhiều bài đăng trước đây. Anh chỉ để lại ảnh bìa liên quan đến việc nuôi cá Koi cùng thông tin về ngày, tháng, năm sinh.

Trước đó, sau khi nhận "bão" chỉ trích từ dư luận, đại gia Thắng Ngô đã lên tiếng đáp trả dư luận trong một đoạn clip dài hơn 40 phút. "Vua cá Koi" khẳng định, anh và ca sĩ Hà Thanh Xuân đến với nhau vì tình yêu, cả hai cũng tìm hiểu nhau sau khi anh đã ly hôn với chị Thanh Đào. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn không được lòng của nhiều cư dân mạng.

'Vua cá Koi" trở lại mạng xã hội với tinh thần 'phơi phới hy vọng' sau ồn ào đám cưới

Về phía vợ cũ là chị Thanh Đào, cũng có phát ngôn chính thức cho biết hôn nhân của chị và đại gia Thắng Ngô đổ vỡ không liên quan đến người thứ ba. Bản thân chị cũng chưa từng đổ lỗi cho người thứ ba nào, có chăng, chị nhận lỗi về phía bản thân "đã rất yêu chồng nhưng lại yêu sai cách".

Đến hiện tại, ca sĩ Hà Thanh Xuân chưa từng lên tiếng bất kỳ sau đám cưới bạc tỷ với đại gia "Vua cá Koi".

Cùng chuyên mục

Tin mới