Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/03/2024 08:45 (GMT+7)

Vụ việc “tiểu cường” xuất hiện trong bát cơm, đại diện nhà hàng lên tiếng khiến cộng đồng mạng sốc ngang

Theo dõi GĐ&PL trên

Ăn gần hết bát cơm, người phụ nữ “điếng người” khi phát hiện trong chén có gián.

Theo lời kể của chị V, chị cùng con gái đến ăn tại một nhà hàng sang trọng có tiếng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1). Khi ăn gần hết bát cơm, khách hàng mới điếng người khi phát hiện trong bát có gián. Không chỉ là một bộ phận nhỏ mà cả một con gián to đùng.

Vụ việc “tiểu cường” xuất hiện trong bát cơm, đại diện nhà hàng lên tiếng khiến cộng đồng mạng sốc ngang Ảnh 1
Cận cảnh bát cơm có gián chị V và con gái ăn.

“Ám ảnh cuộc đời mẹ con em luôn, ăn gần hết chén cơm thì thấy lú lú cái râu lên, mà mình nhớ là mình đâu có bỏ rau vô chén cơm đâu mà có rau lú lên. Mình bơi bơi ra coi thì thấy con tiểu cường nằm ngửa cái bụng lên.

Không hề sợ gián nhưng khúc này mình bàng hoàng thật sự, vì mình không nghĩ là nhà hàng lớn như thế lại có gián trong đồ ăn. Mình cố gắng bình tĩnh và nhìn kĩ lại xem có nhầm không, thì đích thị mình không có nhầm, con gián trong chén cơm và mình ăn gần hết” – Chị V chia sẻ.

Vụ việc “tiểu cường” xuất hiện trong bát cơm, đại diện nhà hàng lên tiếng khiến cộng đồng mạng sốc ngang Ảnh 2
Chị V chia sẻ bài đăng của mình.

Chị chia sẻ thêm, sau khi biết chuyện, nhân viên phục vụ của nhà hàng có ra xin lỗi nhưng chị thấy đó không phải là lỗi từ phía nhân viên. Tuy nhiên, chị thật sự sốc khi một nhà hàng lớn như thế mà để con gián xuất hiện trong chén cơm mà khách ăn.

Để khắc phục sự cố phía nhà hàng có đề nghị giảm giá thậm chí đề nghị miễn phí bữa ăn nhưng chị từ chối vì chị cho rằng mình đi ăn chứ không phải để kiếm chuyện để được miễn phí. Vì thế, chị V đã thanh toán 100% bữa ăn.

Vụ việc “tiểu cường” xuất hiện trong bát cơm, đại diện nhà hàng lên tiếng khiến cộng đồng mạng sốc ngang Ảnh 3
Đại diện phía nhà hàng lên tiếng.

-Mình sợ con này lắm, mùi kinh dị, thấy nó chắc xỉu.

- Nghĩ đến ăn trúng thôi là ám ảnh nửa tháng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện nhà hàng X. lên tiếng: “Chúng tôi thành thật rất lấy làm tiếc về trải nghiệm không tốt của quý khách. Nhà hàng luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trên hết và thường xuyên xịt côn trùng, vệ sinh dọn sạch sẽ ở trong bếp cũng như bên ngoài.

Ngay khi nhận được thông tin về sự cố, chúng tôi đã lập tức kiểm tra về công tác vệ sinh an toàn thực phẩm và thấy rất sạch sẽ. Nên chúng tôi rất lấy làm tiếc không biết tại sao có con gián trong chén, và nhân viên biên chế cũng như phục vụ đều không thấy.

Chúng tôi đã cố gắng liên lạc quý khách để xin lỗi, trao đổi cũng như mời khách đến tham quan quy trình kiểm soát VSATTP của chúng tôi để quý khách yên tâm hơn về chất lượng phục vụ của chúng tôi nhưng chúng tôi chưa nhận được phản hồi của quý khách”.

Vụ việc “tiểu cường” xuất hiện trong bát cơm, đại diện nhà hàng lên tiếng khiến cộng đồng mạng sốc ngang Ảnh 4
Phía nhà hàng cũng nhiều lần liên hệ để giải quyết sự cố.

Trước phát ngôn của đại diện nhà hàng, chị T.V và cảm thấy không hài lòng với cách hành xử trên. Cộng đồng mạng bày tỏ:

- Thấy cách giải quyết như vậy là không hay rồi.

- Yêu cầu làm rõ, trích xuất camera phòng ăn đang ngồi, nói như thế thì giống như khách hàng mang gián để vào chén cơm.

Nữ khách hàng chia sẻ: "Trước khi quyết định phản ánh sự việc lên mạng xã hội, tôi cũng đắn đo, có thể sự việc này có ảnh hưởng đến công việc của nhân viên nhà hàng. Thế nhưng, tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng, để các bạn chú tâm hơn vào công việc, tránh xảy trường hợp như trên”.

Cùng chuyên mục

Tiến sĩ Nguyễn Văn Y: Xây dựng văn hoá văn minh - trách nhiệm của mỗi cá nhân trong kỷ nguyên số
Tiến sĩ Nguyễn Văn Y là một giảng viên tiếng Anh dày dặn kinh nghiệm tại Hà Nội, đồng thời là chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm, hoạch định chính sách và phân tích kinh tế. Hiện nay, ông là giảng viên bộ môn Tiếng Anh – chuyên gia đào tạo sinh viên tinh hoa của Đại học Quốc gia Hà Nội, chuyên gia hoạch định và nghiên cứu chuyển đổi số của Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Tin mới

Hà Nội: Người phụ nữ mất hơn 900 triệu đồng khi “sập bẫy” thủ đoạn giả mạo shipper giao hàng
Thời gian qua, Công an TP. Hà Nội đã cảnh báo về thủ đoạn giả danh nhân viên giao hàng (shipper) gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người vì người chủ quan mà sập bẫy các đối tượng.
Võ Nguyễn - Dịch vụ hoàn hảo cho việc giải cứu dữ liệu đã mất
Nếu bạn đang gặp phải tình huống mất dữ liệu quan trọng và không biết phải làm thế nào, Võ Nguyễn là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn khôi phục lại mọi thông tin đã mất. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, dịch vụ của Võ Nguyễn đảm bảo khả năng phục hồi dữ liệu hiệu quả và an toàn.
Bộ Y tế đề nghị lắp camera an ninh trong bệnh viện
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Giám đốc các Bệnh viện, Viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế; Thủ trưởng Y tế các Bộ, ngành đề nghị tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn cho người bệnh và nhân viên y tế.