Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/10/2024 09:12 (GMT+7)

Vụ phi tang thi thể ở đèo Bảo Lộc: Dùng mèo thử nghiệm xyanua trước khi sát hại người tình

Theo dõi GĐ&PL trên

Do ghen tuông, người phụ nữ đã lên mạng mua xyanua. Trong quá trình ra tay đầu độc người tình, người phụ nữ đã dùng mèo để thử nghiệm xyanua.

Liên quan vụ sát hại người tình rồi phi tang xác ở đèo Bảo Lộc, cơ quan công an tỉnh Lâm Đồng đã tạm giữ khẩn cấp Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, trú tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là ông M.H.V. (39 tuổi, trú tại TP.HCM).

Vụ phi tang thi thể ở đèo Bảo Lộc: Dùng mèo thử nghiệm xyanua trước khi sát hại người tình Ảnh 1
Nghi phạm Trần Nguyễn Thu Trang.

Bước đầu, người phụ nữ đã khai nhận đầu độc người tình rồi phi tang xác. Thông tin trên Tuổi Trẻ Online, nguyên nhân dẫn tới hành vi trên của bà Trang xuất phát từ ghen tuông, mâu thuẫn chuyện tình cảm nam nữ.

Bà Trang khai thời gian gần đây, ngoài quen mình, ông V. còn quen một cô gái khác. Điều này khiến bà vô cùng tức tối. Ban đầu bà có ý định tự tử nên đã lên mạng đặt mua thuốc độc xyanua với 6 viên dạng nén.

Trong quá trình ra tay, để đảm bảo mua đúng chất độc, bà Trang đã cho con mèo ăn thử. Theo đó, sau khi nhận được thuốc, bà Trang lấy một ít hòa vào thức ăn cho con mèo ăn thử. Khoảng 2 phút sau, con mèo lăn ra chết. Thay vì đầu độc chính mình như dự tính ban đầu, bà Trang quyết định quay sang đầu độc bạn trai.

Vụ phi tang thi thể ở đèo Bảo Lộc: Dùng mèo thử nghiệm xyanua trước khi sát hại người tình Ảnh 2
Thời điểm được tìm thấy dưới chân đèo Bảo Lộc, Trang bị thương nhưng vẫn tỉnh táo.

Theo Dân Trí, chiều 20/10, nạn nhân V. lái ô tô chở Trang từ Đồng Tháp về TP.HCM. Trên đường di chuyển, Trang đưa nước chứa chất độc cho người tình uống. Một thời gian sau, anh V. tử vong.

Người phụ nữ sau đó ngồi vào ghế lái, chở thi thể anh V. về TPHCM, ở lại một đêm. Hôm sau, Trang lái ô tô chở thi thể ông V. lên tỉnh Lâm Đồng, tìm cách phi tang.

Vụ phi tang thi thể ở đèo Bảo Lộc: Dùng mèo thử nghiệm xyanua trước khi sát hại người tình Ảnh 3
Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng sau vụ việc.

Khi đến khu vực đèo Bảo Lộc, đoạn thuộc xã Đại Lào, thành phố Bảo Lộc, người phụ nữ lao xe xuống đèo với độ cao hàng chục mét. Sau vụ việc này, Trang cũng bị thương nhưng vẫn tỉnh táo.

Vụ phi tang thi thể ở đèo Bảo Lộc: Dùng mèo thử nghiệm xyanua trước khi sát hại người tình Ảnh 4
Hình ảnh bên trong chiếc ô tô rơi xuống đèo Bảo Lộc. Ảnh: PLO.

Từ lời khai của bà Trang cùng các chứng cứ thu thập được qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân, Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp với bà Trang để điều tra.

Cùng chuyên mục

Đánh nam sinh lớp 11, hai thanh niên bị khởi tố
Theo Công an TP. Hà Nội, ngày 23/10 vừa qua, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can N.T.Đ (SN 2007) và Cao Phúc Nguyên (SN 2000), cùng trú tại xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội về tội "Cố ý gây thương tích".

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.