Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/03/2022 11:19 (GMT+7)

Vụ nữ sinh Nghệ An mất tích hơn 2 tuần: Bị rủ rê đi làm quán karaoke tại Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ sinh 15 tuổi cho biết bị giữ lại ở một nhà nghỉ tại Hà Nội trong 7 ngày qua.

Liên quan vụ nữ sinh Nghệ An mất tích hơn 2 tuần, vừa qua, phía gia đình thông tin đã tìm thấy em L.T.T. (15 tuổi, ở xã Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An) ở một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Hà Nội.

Hiện tâm lý và sức khỏe em T. ổn định, không có thương tích, không bị xâm hại, đánh đập.

Theo VOV, nữ sinh T. nói bị giữ lại ở một nhà nghỉ tại Hà Nội trong 7 ngày qua. Trước đó, em được bạn bè rủ rê lên Hà Nội làm việc tại quán karaoke.

Ngày 25/2, T. cùng 2 người bạn gái khác ra khỏi nhà rồi bắt xe ra Hà Nội. Sau khi xuống bến xe Mỹ Đình thì được một số người đón và đưa về một nhà nghỉ ở.

Hiện nữ sinh T. đã về nhà trọ của chị gái làm công nhân ở Bắc Ninh, cuối tuần này sẽ về địa phương.

Vụ nữ sinh Nghệ An mất tích hơn 2 tuần: Bị rủ rê đi làm quán karaoke tại Hà Nội Ảnh 1

Lãnh đạo UBND xã Tam Quang thông tin trên Dân Trí, T. từng học ở xã Lạng Khê (huyện Con Cuông, Nghệ An), đến lớp 8 thì chuyển về học tại trường THCS xã Tam Thái (huyện Tươgn Dương) rồi bỏ học nhưng cha mẹ không biết.

Hiện địa phương đang tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn gia đình quản lý con em mình tốt hơn.

Trước đó, cháu L.T.T. xin đi chơi cùng 2 người bạn gái rồi không trở về. Gia đình đã nhiều lần liên lạc nhưng một số người khác nghe điện thoại.

Đến ngày 27/2, T. gọi điện về cho bố rồi khóc nức nở. Kể từ đó gia đình không liên lạc được với cháu nữa nên trình báo cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Được biết, gia đình cháu T. là hộ nghèo của xã Tam Quang. Thường ngày, bố của T. đi làm thợ xây, mẹ đi lao động tại Đài Loan đã hơn 2 năm nay.

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.