Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/12/2020 20:59 (GMT+7)

Vụ nữ sinh lớp 7 xin ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất: Đề nghị công an vào cuộc điều tra

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan đến vụ việc, phòng giáo dục thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng vừa báo cáo rằng đang đề nghị UBND thành phố mời công an điều tra làm rõ vụ việc

Liên quan nữ sinh lớp 7 (THCS Nguyễn Thái Bình, phường 10, TP. Vũng Tàu)  bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất bị thương, chiều 11/12, trao đổi với Zing, bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết hiện sở vẫn chưa nhận được thông tin nguyên nhân vì sao nữ sinh này lại có hành động dại dột như vậy.

"Hiện tại, chúng tôi quan tâm tình trạng sức khỏe và bình an cho cháu là chính, còn nguyên nhân thì vẫn đang được xác minh. Phòng giáo dục thành phố Vũng Tàu cũng vừa báo cáo rằng đang đề nghị UBND thành phố mời công an điều tra làm rõ vụ việc", bà Châu thông tin.

Vụ nữ sinh lớp 7 xin ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất: Đề nghị công an vào cuộc điều tra Ảnh 1
Lan can đối diện lớp học - nơi nữ sinh nhảy xuống đất. Ảnh: Người Lao Động.

Như thông tin đã đưa, sáng ngày 9/12, khi đang học tiết Toán tại trường, em M. xin phép đi ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất. Ngay sau khi được phát hiện, nhà trường đã tổ chức sơ cứu và đưa nữ sinh đến Bệnh viện Lê Lợi để cấp cứu.

 Sau khi được các y bác sĩ tiến hành cấp cứu, nữ sinh này hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lãnh đạo nhà trường nơi nữ sinh lớp 7 đang theo học đã cử cô giáo chủ nhiệm có mặt cùng gia đình nữ sinh vẫn đang túc trực trong bệnh viện để theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho nữ sinh sau sự việc đáng tiếc này.

Được biết bình thường nữ sinh này trong lớp ít nói, vị trí nơi nữ sinh nhảy xuống đất có lan can cao khoảng 1,5 m, từ đất đến vị trí lan can cao khoảng 9m.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.