Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/11/2022 07:28 (GMT+7)

Vụ người phụ nữ bị đánh tử vong ở hành lang khách sạn: Gã nhân tình đang nguy kịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân Nguyễn Viết Xuân bị sốc nhiễm trùng, suy đa tạng đang được điều trị thuốc vận mạch, kháng sinh, lọc máu liên tục và thở máy.

Thông tin trên tờ Công an Nhân dân, chiều 15/11, Bệnh viện đa khoa Trung ương (BVĐKTƯ) Cần Thơ cho biết, bệnh nhân Nguyễn Viết Xuân (ngụ TP Cà Mau) bị suy đa tạng, hiện trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy.

Một nguồn tin từ Cà Mau cho biết, những ngày qua, ông Xuân liên tục nói nhảm, nhịn ăn, vệ sinh trong tình trạng mất kiểm soát. Vì vậy, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã đưa bị can đi giám định tâm thần tại Trung tâm pháp y tâm thần Tây Nam Bộ.

Tuy nhiên, khi đến nơi, ông Xuân có dấu hiệu mệt, lơ mơ, nên lực lượng làm nhiệm vụ đưa vào BVĐKTƯ Cần Thơ cấp cứu. Tại đây, ông Xuân được các bác sỹ chẩn đoán bị sốc nhiễm trùng, suy đa tạng đang được điều trị thuốc vận mạch, kháng sinh, lọc máu liên tục và thở máy.

Vụ người phụ nữ bị đánh tử vong ở hành lang khách sạn: Gã nhân tình đang nguy kịch Ảnh 1
Camera ghi lại hình ảnh người đàn ông đánh người phụ nữ tử vong tại hành lang khách sạn

Như tin đã đưa, ngày 10/11, Xuân đã cầm cây gỗ đánh liên tục vào đầu, tay, chân, bụng chị T. (39 tuổi, ngụ huyện Năm Căn) ngay tại hành lang khách sạn. Được biết, Xuân và chị T. có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Sau gần 3 phút đánh chị T. liên tục, ông X. ngồi nghỉ mệt rồi lại đánh tiếp đến khi chị T. gục xuống. Ngay sau đó, chị T. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong.

Phía Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cho biết, bà T. nhập viện trong tình trạng nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu...

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp đối ông X. Được biết, ông X. nguyên là cán bộ kiểm lâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới