Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/02/2022 14:25 (GMT+7)

Vụ nam sinh Bình Định mất tích khi đến TP.HCM nhập học: Người mẹ tiết lộ cuộc gọi cuối cùng

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh đang lập hồ sơ điều tra vụ việc em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định, sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM) mất tích nhiều ngày qua sau khi đến bến xe Miền Đông để nhập học.

Cũng trong rạng sáng cùng ngày người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) nên báo cơ quan chức năng.

Có mặt tại hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng nhận dạng thi thể này giống với em Nguyễn Văn Nghĩa nên báo cho người nhà của em này đến nhận dạng. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vụ nam sinh Bình Định mất tích khi đến TP.HCM nhập học: Người mẹ tiết lộ cuộc gọi cuối cùng Ảnh 1
Thi thể phát hiện trên sông Sài Gòn nghi là em Nghĩa

Chiều ngày 14/2 vừa qua, trao đổi với tờ Dân Trí, bà Trần Thị Ty (42 tuổi, ở xã Tây An, huyện Tây Sơn, Bình Định) - mẹ của em Nguyễn Văn Nghĩa xác nhận, Nghĩa mất tích bí ẩn kể từ sáng 12/2 khi từ quê nhà ở Bình Định vào TP.HCM nhập học.

Theo bà Ty, khi vào TP.HCM, Nghĩa mang một balo, một vali, áo khoác, nón, quần tây… tất cả màu đen.

"Tối 11/2, tôi còn gọi điện dặn dò con ăn uống, nghỉ ngơi và khi xuống xe phải gọi ngay cho người chị họ đang sống tại TP.HCM đến đón. Đến sáng 12/2, người thân ra đón thì không liên lạc được với Nghĩa. Gia đình tôi rất lo lắng, hoang mang, sợ con bị kẻ xấu lừa đảo", bà Ty lo lắng.

Vụ nam sinh Bình Định mất tích khi đến TP.HCM nhập học: Người mẹ tiết lộ cuộc gọi cuối cùng Ảnh 2
Khoảnh khắc em Nghĩa vừa xuống bến xe miền Đông, kéo vali đi ra ngoài

Bà Ty cho biết thêm, do tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên kỳ 1 năm nhất vừa qua, Nghĩa vẫn học online ở nhà. Qua học kỳ 2, nhà trường thông báo vào TP.HCM để làm thủ tục nhập học.

"Gia đình có hai anh em, Nghĩa là con út, bình thường cháu chịu khó học tập chứ không có chơi bời. Đây là lần đầu tiên Nghĩa vào TP.HCM", bà Ty nói trong lo lắng.

Vụ nam sinh Bình Định mất tích khi đến TP.HCM nhập học: Người mẹ tiết lộ cuộc gọi cuối cùng Ảnh 3
Vụ nam sinh Bình Định mất tích khi đến TP.HCM nhập học: Người mẹ tiết lộ cuộc gọi cuối cùng Ảnh 4
Người đàn ông được cho là xe ôm chở em Nghĩa đi đâu chưa rõ. Ảnh cắt từ clip

Như tin đã đưa, ngày 11/2, Nghĩa vào TP.HCM để làm thủ tục nhập học tập trung tại Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Nghĩa đi xe khách Tân Hoa Châu mang biển số 77B-024.57 từ Bình Định đến quận Bình Thạnh, TP.HCM để làm thủ tục nhập học.

Khoảng 5h sáng 12/2, xe khách nói trên đến Bến xe Miền Đông thì gia đình không liên lạc được với Nghĩa.

Chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) cho biết, Nghĩa khi vào TP.HCM mang một balo, một vali, áo khoác, nón, quần tây… tất cả màu đen. Trước khi mất liên lạc, Nghĩa không có biểu hiện gì bất thường.

Qua trích xuất camera xung quanh bến xe Miền Đông, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream, được cho là đã chở Nghĩa đi từ cổng 5 của bến xe trên quốc lộ 13, trước khi gia đình không còn liên lạc được với Nghĩa.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới