Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/04/2021 20:36 (GMT+7)

Vụ mất xe SH 'có một không hai': Cô gái hốt hoảng tưởng bị trộm, kết quả nhận lại không ngờ tới

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô gái trẻ hoảng hốt khi phát hiện chiếc xe SH i125 đời 2020 bị mất và cái kết khiến dân mạng ôm bụng cười nghiêng ngả.

Hiện nay, chiêu trò trộm cắp xe máy ngày càng trở nên tinh vi. Dù đã được khóa cổ, khóa càng cẩn thận những những đối tượng trộm cắp vẫn có thể phá bỏ. Bởi vậy, bỗng dưng phương tiện đi lại "không cánh mà bay" thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến ngay bị kẻ gian lấy mất. Nhưng trong tình huống này thì ngược lại, đôi khi đó chỉ là sự nhầm lẫn dở khóc dở cười. 

Trên mạng xã hội, đăng tải đoạn clip phi vụ mất xe SH "hụt" được dân mạng lan truyền khiến ai cũng cười ra nước mắt. 

Đoạn clip cái kết bất ngờ phi vụ mất xe SH thu hút cộng đồng mạng

Theo nội dung đoạn clip, cô gái trẻ dựng chiếc xe SH trắng đời 2020 ngoài vỉa hè tại một cửa hàng. Thế nhưng, vừa quay vào quay ra chiếc xe đã bốc hơi mà bên cạnh chỉ thấy một chiếc xe SH trắng tương tự nhưng đời 2019. 

Tuy nhiên, may mắn vẫn tìm đến cô gái, chiếc xe SH không hề mất mà chỉ là sự hiểu nhầm. Một người đàn ông trung niên đã dắt nhầm chiếc xe của cô. Đặc biệt, người đàn ông này không hề biết rằng mình dắt nhầm xe cứ nghĩ xe hỏng vì bấm khóa mãi không nổ máy. Cuối cùng, người đàn ông đã mang chiếc xe đến trung tâm sữa chữa và bảo dưỡng xe của hãng để kiểm tra lại. 

screenshot-5-1617362921.jpg
Chiếc xe máy dắt nhầm được mang đến trung tâm sữa chữa của hàng (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau khi phát hiện sự nhầm lần hài hước này, người đàn ông đã quay lại nơi dắt nhầm xe để tìm xe của mình. Sau khi gặp cô gái mất xe, hai bên hóa giải hiểu lầm. Người đàn ông dắt cô gái đến nơi sửa xe để nhận lại. 

screenshot-4-1617362921.jpg
Người đàn ông quay lại nơi dắt nhầm xe giải thích và trả lại xe cho cô gái (Ảnh: Cắt tại clip)

Qua sự việc trên, dân mạng ai nấy cũng mừng cho cô gái khi tìm lại được chiếc xe của mình. Nhưng sau lần này chắc chắn cô gái cũng nên cẩn thận hơn khi dựng xe ở vỉa hè như vậy. 

Cùng chuyên mục

Tin mới