Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/09/2022 09:40 (GMT+7)

Vụ 'lòng xào dưa 30k': Nhà trường đưa ra kết luận vụ việc, hé lộ tình trạng mới nhất của cô giáo

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhà trường đã kiểm điểm và có kết luận sự việc ồn ào “lòng xào dưa 30k” liên quan đến cô giáo.

Người đưa tin dẫn lời Hiệu trưởng trường mầm non Thanh Nê, Kiến Xương, Thái Bình, cho biết nhà trường đã kiểm điểm và có kết luận sự việc cô giáo về loạt tin nhắn ồn ào vụ “lòng xào dưa 30k”.

Vụ 'lòng xào dưa 30k': Nhà trường đưa ra kết luận vụ việc, hé lộ tình trạng mới nhất của cô giáo Ảnh 1
Ảnh minh hoạ.

Cụ thể, bà Nguyễn Thị Huyền, hiệu trưởng Trường mầm non Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình), cho biết nhà trường đã kiểm điểm cô giáo Tr.T.L. (SN 1976) về những tin nhắn gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua.

“Nhà trường đã kiểm điểm cô L., kết luận cô L. vi phạm đạo đức nhà giáo. Hiện tại, tâm lý cô giáo tạm ổn định”, nguồn tin trên dẫn lời bà Huyền thông tin.

Theo Dân trí, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Kiến Xương, cho biết phía Phòng GD&ĐT đã giao cho Trường mầm non Thanh Nê xử lý các vấn đề liên quan đến sự việc trên theo quy trình.

Vụ 'lòng xào dưa 30k': Nhà trường đưa ra kết luận vụ việc, hé lộ tình trạng mới nhất của cô giáo Ảnh 2
Trường mầm non Thanh Nê (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). (Ảnh: Tuổi trẻ).

Về việc Trường mầm non Thanh Nê đã có hình thức kiểm điểm với cô T.T.L. đồng thời có kết luận cô L. vi phạm đạo đức nhà giáo, vị lãnh đạo này cho biết đang chờ báo cáo của trường để Phòng tham mưu với huyện sau.

Như đã đưa tin, ngày 18/8, mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh chụp lại màn hình Zalo đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên (đã lập gia đình) đang công tác tại Trường mầm non Thanh Nê, (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) với một người đàn ông cũng đã có gia đình, thể hiện dấu hiệu mối quan hệ tình cảm bất chính.

Nội dung đoạn chat khiến cư dân mạng dậy sóng bởi người được cho là nữ giáo viên chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm và gợi ý những món ăn như: lòng xào dưa, thịt chó,… chứa nhiều chất đạm cho "người tình" để có thể nâng cao "cuộc vui" giữa hai người.

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Trend "lòng xào dưa 30k" cũng xuất phát từ những tin nhắn mùi mẫn được cho là của cặp nhân tình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.