Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/08/2022 16:43 (GMT+7)

Hé lộ tình trạng hiện tại của cô giáo mầm non vụ 'lòng xào dưa 30k' từng gây ầm ĩ mạng xã hội

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, vị hiệu trưởng Trường mầm non Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình) đã tiết lộ tình trạng tâm lý hiện tại của cô giáo mầm non trong vụ 'lòng xào dưa 30k' gây ầm ĩ mạng xã hội thời gian qua.

Ngày 30/8, trả lời VTC News, bà Nguyễn Thị Huyền, hiệu trưởng Trường mầm non Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình) cho biết, nhà trường đã tiến hành kiểm điểm cô giáo Trương Thị L. (SN 1976) về những tin nhắn gây xôn xao dư luận trong những thời gian qua.

“Nhà trường đã kiểm điểm cô giáo T.T.L (SN 1976), kết luận cô vi phạm đạo đức nhà giáo. Hiện tại, tâm lý cô giáo tạm ổn định”, bà Nguyễn Thị Huyền cho biết.

Hé lộ tình trạng hiện tại của cô giáo mầm non vụ 'lòng xào dưa 30k' từng gây ầm ĩ mạng xã hội Ảnh 1
Trường Mầm non Thanh Nê - nơi cô T.T.L công tác. Ảnh: VTC

Trước đó, ngày 18/8, mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn tin nhắn thể hiện việc cô giáo mầm non tên L., (Kiến Xương, Thái Bình), thích ăn “lòng xào dưa 30k” có quan hệ bất chính với người đàn ông có gia đình.

Hé lộ tình trạng hiện tại của cô giáo mầm non vụ 'lòng xào dưa 30k' từng gây ầm ĩ mạng xã hội Ảnh 2
Nội dung tin nhắn giữa cô L. và một người đàn ông đã có gia đình từng gây xôn xao mạng xã hội

Nội dung đoạn chat khiến cư dân mạng dậy sóng bởi người được cho là nữ giáo viên chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm và gợi ý những món ăn như: lòng xào dưa, thịt chó,… chứa nhiều chất đạm cho "người tình" để có thể nâng cao "cuộc vui" giữa hai người.

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Trend "lòng xào dưa 30k" cũng xuất phát từ những tin nhắn mùi mẫn được cho là của cặp nhân tình.

Ngay sau đó, Phòng GD&ĐT huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) đã chỉ đạo trường Mầm non Thanh Nê yêu cầu nữ giáo viên L. viết bản tường trình liên quan tới những đoạn tin nhắn gây ồn ào mạng xã hội.

Trong bản tường trình, cô L. thừa nhận có tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội, tuy nhiên đây chỉ là những tin nhắn trêu đùa. Bản thân cô L. cũng không ngờ sự việc lại đi xa như vậy. Sau khi những tin này nhắn lan truyền trên mạng xã hội, cô L. rơi vào tình trạng hoảng loạn, ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe nghiêm trọng.

Hiệu trưởng Trường mầm non Thanh Nê thông tin thêm, cô L. là viên chức, dạy lớp 5 tuổi tại trường Mầm non Thanh Nê. Trong năm học 2021 - 2022, cô hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt lao động tiên tiến. Ở trường, cô L. được đánh giá là người hoà nhã, phụ huynh tín nhiệm. Không ít phụ huynh ngỡ ngàng khi những đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.