Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/10/2022 09:00 (GMT+7)

Vụ Hải Như mất tích: Nhiều chi tiết bất thường từ bạn trai cũ của cô gái

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi biết tin bạn trai cũ của em tử vong tại phòng trọ, chị gái Hải Như đã cố gắng hỏi han gia đình nhưng không có kết quả gì, hàng xóm xung quanh đồn đoán chàng trai ra đi vì cảm lạnh.

Liên quan đến vụ việc cô gái Lương Hải Như (Sn 1999, Hà Nội) mất tích bí ẩn gần 3 tháng đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Mới đây, chị gái nạn nhân là Lương Quỳnh Như tiếp tục có những chia sẻ về thông tin liên quan đến T.N.T (SN 1997, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) - người yêu cũ của Hải Như, có nhiều biểu hiện bất thường vào ngày cô mất tích. Người này trước đó có mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm với Hải Như và từng chặn đường hành hung cô gái.

Vụ Hải Như mất tích: Nhiều chi tiết bất thường từ bạn trai cũ của cô gái Ảnh 1

Theo đó, Quỳnh Như cho biết thời điểm T.N.T rời khỏi phòng trọ trùng khớp với thời gian Hải Như mất tích. Đáng chú ý, khi ra khỏi phòng trọ chàng trai này còn mang theo một bao tải lớn.

Vụ Hải Như mất tích: Nhiều chi tiết bất thường từ bạn trai cũ của cô gái Ảnh 2
T.N.T là người cuối cùng sử dụng chiếc xe máy của Hải Như và đem gửi ở bãi xe Tú Mỡ.

Sau khi rời khỏi nhà với một chiếc bao tải lớn, người yêu cũ của Hải Như quay trở lại phòng trọ một mình. Thời điểm quay lại chàng trai không cầm theo bao tải lớn đó nữa. T.N.T cũng là người cuối cùng sử dụng chiếc xe máy của Hải Như và đem gửi ở bãi xe Tú Mỡ tới khi gia đình được bạn bè của T.N.T thông báo tới nhận xe.

Vụ Hải Như mất tích: Nhiều chi tiết bất thường từ bạn trai cũ của cô gái Ảnh 3
T.N.T ra khỏi nhà trọ xác theo bao tải lớn, cùng thời điểm Hải Như mất tích. (Ảnh: FB Lương Quỳnh Như).

Đặc biệt, theo lời khai của bạn chung trọ với thanh niên này, hôm đó khi trở về nhà T.N.T mặc áo chống nắng nữ, người ướt sũng đầy bùn đất. Sau đó, T. vội vào tắm rửa thay đồ.

Mới đây, trong chia sẻ với Phụ Nữ & Pháp Luật, chị gái Hải Như cho biết những khó khăn suốt 3 tháng đi tìm em. Vì nghi ngờ vụ mất tích có liên quan đến bạn trai cũ của Hải Như nên gia đình và cơ quan chức năng đã kiểm tra khu vực xung quanh nhà bạn nam này và những nơi anh đi qua như không có tín hiệu gì khởi sắc. Đặc biệt, sau khi Hải Như mất tích, bạn trai cũ T.N.T. cũng qua đời tại phòng trọ khiến mọi manh mối đều rơi vào bế tắc.

Vụ Hải Như mất tích: Nhiều chi tiết bất thường từ bạn trai cũ của cô gái Ảnh 4
Bạn trai cũ của Hải Như - T.N.T.

Quỳnh Như cho biết ngay khi hay tin T.N.T. mất, cô linh tính có chuyện chẳng lành với em gái nên đã cố gắng hỏi lại gia đình phía T. nhưng không nhận được thông tin gì. Thậm chí, cô đã xuống tận bệnh viện để tìm hiểu nhưng bệnh viện cũng nói đã trả bệnh nhân rồi. Một số người người xung quanh nhà T. có bàn tán rằng chàng trai ra đi do cảm lạnh. Tuy nhiên lại có thông tin thanh niên tự tử tại phòng. Ngoài ra nhiều thông tin lan truyền rằng đám tang của chàng trai này cũng diễn ra rất chóng vánh, vội vàng.

Hiện tại vẫn chưa rõ tung tích Quỳnh Như và chiếc bao tải to khoảng 1m2 ở đâu, cô chị gái chỉ mong sớm tìm được em.

Vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra.

Trước đó, vào lúc 20h ngày 14/7, Hải Như bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa Hà Nội bằng xe máy vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Khoảng 21h cùng ngày, Quỳnh Như (chị gái Hải Như) không liên lạc được với em gái nên nảy sinh nghi ngờ có chuyện bất thường. Ngoài ra, Quỳnh Như lần theo định vị trên điện thoại và thấy có dấu hiệu bất thường khi em gái thay đổi địa điểm liên tục.

Trên định vị, Hải Như di chuyển từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, rồi biến mất.

Gia đình cho biết, trước khi mất tích, Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T có nhiều mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.